07
· giả thiết tường thấy trước văn, ngược thân / cẩu huyết /OOC báo động trước
· thận nhập, như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi
· trứng màu là cái phi thường ngắn nhỏ tiểu đao tử, thỉnh xét quan khán
Ý thức rốt cuộc khôi phục thời điểm, quanh thân đều là lạnh lẽo hơi thở.
Phong tuyết ướt lạnh hỗn loạn một tia thảo dược cay đắng cùng nhau chui vào hô hấp, suy nghĩ trong lòng gian tùy theo truyền đến một trận liên miên đau đớn.
Ôn khách hành mở to mắt.
Phát giác chính mình là ở một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.
Phòng ốc đơn sơ trung không ngờ lại lộ ra vài phần cổ xưa, một bên tiểu án thượng thượng có một chén trà nóng, sâu kín mà đằng nhiệt khí, nhè nhẹ từng đợt từng đợt trà hương lại cũng là thanh lãnh.
Nếu không phải đau đớn cảm giác càng thêm rõ ràng, ôn khách hành quả thực muốn hoài nghi, chính mình đến tột cùng có phải hay không thật sự còn sống.
Cũng hoặc là, giờ phút này đau đớn chỉ là nhất bé nhỏ không đáng kể đại giới, mà giờ phút này đẩy cửa đi ra ngoài, đối mặt liền sẽ là đao sơn chảo dầu —— nghĩ đến vãng sinh cực lạc hắn là không xứng.
Không biết lúc trước ở chỗ này nằm bao lâu, toàn thân khớp xương đều là cứng đờ, giờ phút này vừa động liền lại nổi lên chút chua xót buồn đau.
Hắn thử vận công, thoáng điều chỉnh một chút nội tức, tai mắt một lần nữa thanh minh lên liền không khó nghe đến ước chừng chỉ có một tường chi cách tiếng vang.
Đẩy cửa ra, quả nhiên là cái kia hình bóng quen thuộc, một bộ bạch y phiêu nhiên như tiên —— nếu không phải giờ phút này chính dẫn theo thùng nước nói.
Diệp bạch y thực mau cũng thấy được hắn, thần sắc ấm áp, lại nhanh chóng bưng lên cái giá tới, "Chiếm lão tử địa phương ngủ ba ngày ba đêm nhưng cuối cùng tỉnh, ai, còn thất thần làm gì, lại đây đề thủy, không ánh mắt."
Lời nói là nói như vậy, lại căn bản chưa cho ôn khách hành động tay cơ hội.
Một bên phòng nhỏ ước chừng là cái phòng bếp, ôn khách hành theo sau liền thấy diệp bạch y tùy tay bắt đem mễ sái tiến trong nồi, đảo tiếp nước liền phải đốt lửa.
Vì thế vội vàng chạy tiến lên, "Ta nói Diệp tiền bối, tân mễ muốn đào tẩy một chút mới được, hơn nữa...... Ngài đây là nấu cơm đâu vẫn là nấu cháo đâu? Nhiều như vậy thủy nấu ra tới chỉ sợ muốn thành cháo bột."
Diệp bạch y vẻ mặt "Ngươi hành ngươi thượng a" biểu tình trừng hắn một cái, "Lão tử lại không nấu quá cháo."
Ôn khách hành thừa dịp điểm này công phu đã đem toàn bộ phòng bếp nhìn chung quanh một vòng, "Là là là, vẫn là ta đến đây đi."
Diệp bạch y gật gật đầu, thối lui đến phòng bếp ngoài cửa, ôm hai tay từ từ nhàn nhàn mà nhìn hắn đâu vào đấy mà bận rộn.
Hơn nửa ngày, mới mang theo điểm thử mà mở miệng, "Uy, ôn khách hành."
Đang ở thiết hành thái ôn khách hành cũng không có ngẩng đầu, "Ân?"