https://mdzz666.lofter.com/post/1e18ca66_1cbadb252
14 tập khắc khẩu gặp mưa kế tiếp.
Cãi nhau không cách đêm vợ chồng son.
--
"Nếu liền ngươi con mẹ nó đều phải khuyên ta, không bằng kéo dài hơi tàn mà sống lâu hai năm...... Ta đây bạch nhận thức ngươi."
Nói xong câu đó, chu tử thư xoay người, lưu loát mà rời đi, lưu ôn khách hành một mình một người tại chỗ phát ngốc.
Đi xa khi, chu tử thư nhịn không được ngừng bước chân, quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Mưa to tầm tã mà xuống, ôn khách hành bóng dáng bị màn mưa ngăn cách, dần dần thấy không rõ.
Hắn nhìn vài lần liền không đành lòng lại xem, dầm mưa trở về phòng, liền trên người vệt nước cũng không kịp quản, lập tức vọt tới cái bàn trước, nặng nề mà chụp một chút cái bàn, mới nương lực miễn cưỡng đứng vững.
Nhưng mà cũng chỉ an tĩnh một cái chớp mắt, chu tử thư đột nhiên nhoáng lên, "Phốc" một chút phun ra khẩu huyết.
Mới vừa rồi bị diệp bạch y dùng nội lực thử, trên đường vài lần bị xả cổ áo, đánh bực thôi phát nội lực, kích phát đinh thương, sau lại cùng ôn khách hành cãi nhau, cảm xúc kích động, càng là dậu đổ bìm leo.
Hắn vội vàng rời đi, chính là không nghĩ ở ôn khách hành trước mặt phun ra này khẩu máu bầm.
Nhìn chằm chằm trên mặt đất huyết, chu tử thư cười khổ một tiếng, sát tịnh khóe miệng.
Từ đinh hạ thất khiếu tam thu đinh kia một khắc khởi, hắn liền biết chính mình chỉ có ba năm thọ mệnh, nhưng hắn cầu mà không được, này ba năm xem như hắn nhặt được, xem như trời cao chiếu cố, làm hắn từ ép tới người thấu bất quá tới khí cửa sổ ở mái nhà trung rời đi sau, còn có thể tiêu sái tự tại ban ân.
Nếu không có gặp được ôn khách hành, chu tử thư sẽ vì chính mình tìm hảo một cái nơi chôn cốt, sau đó tự tại mà hưởng thụ này ba năm, cuối cùng hóa thành một chạm vào hoàng thổ, cùng thiên địa ngủ chung.
Nhưng hắn cố tình gặp.
Không chỉ có gặp, người này còn muốn cùng hắn dây dưa không rõ, không chỗ không ở, lì lợm la liếm mà đi theo hắn, nhiễu hắn, thậm chí dạy hư hắn ngây ngốc tiểu đồ đệ.
Mà hiện tại, người kia hồng hốc mắt hỏi chính mình: Ngươi còn có bao nhiêu thời gian dài?
Người kia nói, hắn tưởng lưu người, trước nay đều là không kịp.
Người kia hối hận, hối hận gặp được chính mình, hối hận đem chính mình coi như tri kỷ.
Chu tử thư nhắm mắt lại, trên trán vài sợi toái phát bị hãn tẩm ướt, dán ở trên mặt, sấn hắn một trương tái nhợt sắc mặt càng thêm yếu ớt.
Rõ ràng còn chưa tới giờ Tý, nhưng chu tử thư đã bắt đầu đau.
Chính mình đâu?