11. 【 ôn chu 】 tục trần mù mịt ( kịch 36 tập khoa học tu tiên xe )

20 1 0
                                    

linking7


Summary:


Không thích 36 tập tiết tấu cùng triển khai cho nên chính mình viết cái phiên bản. Lô đỉnh song tu cùng ngũ cảm mất hết thật là hảo ngạnh, diệu thay.


Thiên địa to lớn, thế nhưng trừ bỏ AO3 lại không một cái có thể gửi ta não động công khai ngôi cao, giản trung lưu lạc đến tận đây!


Work Text:


Lại nói kia tiền triều địa cung, phần ngoài bẫy rập cơ quan phần lớn năm lâu thiếu tu sửa, không gì uy hiếp, bên trong mật thất lại rất nhiều, tương liên thông lộ bí ẩn gập ghềnh, chỉnh thể cho người ta cảm giác không giống như là tòa tuẫn táng lăng mộ, đảo giống chuyên môn kiến tới tránh né kẻ thù đuổi giết.


Ôn khách hành lòng nóng như lửa đốt, rõ ràng muốn mau chóng tìm được dung huyễn luyện công mật thất, ngoài miệng thiên lôi kéo tò mò giang sơn vĩnh cố bí mật. Chu tử thư nhìn thấu không nói toạc, thuận sườn núi hạ lừa mà xem xét khởi rơi rụng đầy đất thóc mục vừng thối, cấp ôn khách hành hồi ức bản đồ thời gian.


Long tước tặng cho bọn họ kho vũ khí cơ quan đồ, chu tử thư lại là hoàn toàn không mở ra quá. Nếu không phải ôn khách hành động quá tiến kho vũ khí tìm 《 âm dương sách 》 tâm tư, lén xem qua kia bản đồ vài lần, hiện nay còn có điểm ấn tượng, hai người cũng thật thành ruồi nhặng không đầu.


Nghĩ đến chỗ này, ôn khách hành nhịn không được nói: "Thành lĩnh là cái óc heo, hắn không nhớ rõ nhắc nhở ngươi cũng liền thôi...... Ngươi cũng là óc heo sao!"


Chu tử thư làm bộ không có nghe rõ, nói: "Lão ôn, ngươi nói rất đúng, bên này lương thực cũng hủ thành trần, vô pháp ăn. Vô thủy không có lương thực, ngươi ta còn lạc đường, lần này chỉ sợ dữ nhiều lành ít."


Ôn khách hành chuyển tới hắn trước người, xác nhận hắn xem tới được chính mình mặt, mới nói: "Hoàng tuyền trên đường nhưng thật ra náo nhiệt, chính là câu hồn sử khẳng định kỳ quái, xung phong kia mấy trăm cái là bị tuyết buồn chết, như thế nào cuối cùng tới một cái đói chết, một cái xuẩn chết."


Dọc theo đường đi ôn khách hành sặc chu tử thư mấy chục câu, cái gì rùa đen nhi tử vương bát đản toàn bộ rơi xuống cái biến, sớm đem khiêm khiêm quân tử kia một bộ vứt tới rồi trên chín tầng mây. Chu tử thư nghe nói lại chỉ là lộ ra cười như không cười biểu tình, mi mắt cong cong mà, nhậm ngươi đông tây nam bắc phong, hết thảy như là vào nhĩ, lại như là hoàn toàn đi vào nhĩ.


Ôn khách hành nhìn chu tử thư cái kia vân đạm phong khinh tươi cười, ngũ tạng tạp trần.Nếu bò cạp vương thật khai kho vũ khí, ngươi liền đem mọi người liên quan chính mình đều phong kín ở chỗ này? Lưu bản đồ cấp thành lĩnh, là chờ hắn một ngày kia tới thế ngươi nhặt xác? Chu thủ lĩnh ở triều đình tung hoành bãi hạp mười dư tái, chỉ học được nhất chiêu đồng quy vu tận? Chu thánh nhân Bồ Tát tâm địa không muốn dùng 《 âm dương sách 》, nhưng thiên hạ kho vũ khí hối thiên hạ tuyệt học, vạn nhất trong đó có khác đường sống đâu?

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ