4

6 0 0
                                    

Chu tử thư giác ra không thích hợp, nhưng hắn đã là quỷ hồn, không người có thể nhìn đến hắn, không người có thể nghe được hắn.


Mà trừ hắn ở ngoài, không có bất luận kẻ nào giác ra ôn khách biết không thích hợp.


Bái sư lễ đêm đó hắn trong lúc vô tình một câu "Sân giống cái phần mộ" cũng thật là làm trương thành lĩnh thượng tâm, nhưng từ nay về sau, hắn cũng không bất luận cái gì khác thường, mỗi ngày cứ theo lẽ thường nhìn chằm chằm đệ tử luyện công, cứ theo lẽ thường xuống bếp nấu cơm, không có việc gì thời điểm cứ theo lẽ thường ở trong phòng đọc sách phát ngốc, nhìn qua không có gì không thích hợp.


Nhìn không ra hắn có phía trước đã từng nói qua nếu chu tử thư đã chết liền muốn chán đời ẩn cư chôn chính mình ý tứ, hơn nữa mỗi ngày nhìn chằm chằm các đệ tử luyện công càng là một ngày nghiêm khắc quá một ngày, trương thành lĩnh mỗi khi ở bị thao luyện đến tinh bì lực tẫn lúc sau nằm ở trên giường, cảm thấy sư thúc hẳn là không có gì vấn đề, có vấn đề, đại khái là bọn họ này mười chín cái đệ tử, rốt cuộc còn có thể hay không sống đến sư thúc đã quên sư phụ kia một ngày......


Diệp bạch y tới chơi, trương thành lĩnh sớm ở dưới chân núi chờ hắn, đem sự thật chân tướng báo cho cùng hắn, dặn dò mấy trăm lần hắn ngàn vạn chớ có nói đi rồi miệng.


Diệp bạch y bất đắc dĩ, khi nào đến phiên một cái mười mấy tuổi tiểu tể tử tới dạy hắn làm việc?


Lên núi lúc sau, ánh mắt đầu tiên nhìn đến ôn khách hành, hắn cũng bị hoảng sợ, không phải nói trên người thương ở khôi phục sao? Sao này tiểu ngu xuẩn vẫn là một bộ người không người quỷ không quỷ bộ dáng?


Ôn khách hành thấy diệp bạch y, cũng liền kinh ngạc như vậy một cái chớp mắt, rồi sau đó liền thu xếp các đệ tử đi nấu cơm, còn cố ý dặn dò phải làm ngày thường gấp ba.


Diệp bạch y còn chưa xuất khẩu trào phúng liền như vậy bị đổ trở về.


Ôn khách hành cùng hắn thi lễ, giữ khuôn phép gọi hắn một câu "Diệp tiền bối".


Diệp bạch y không quen nhìn hắn cái này tử khí trầm trầm bộ dáng, nói chuyện liền càng là mang theo thứ, nhưng ôn khách hành cùng hắn một hỏi một đáp gian, nói chuyện thường thường thuận thuận, ngữ khí cung cung kính kính, nhậm diệp bạch y xuất khẩu khiêu khích hoặc là trào phúng cũng không cãi lại, chỉ an phận nghe, đến cuối cùng diệp bạch y náo loạn cái không thú vị, hậm hực không hề để ý đến hắn.


Hắn liền lại là cung kính cáo từ.


Trương thành lĩnh đi tới, "Diệp tiền bối, ta sư thúc hắn......"


Diệp bạch y quay đầu nhìn vừa mới bị hắn đóng lại cửa phòng, cao thâm khó đoán trầm mặc nửa ngày, rồi sau đó cúi đầu nhìn chằm chằm trương thành lĩnh lại trầm mặc nửa ngày, thẳng nhìn chằm chằm đến trương thành lĩnh đáy lòng phát mao, mới cười một chút, hồ loát một chút trương thành lĩnh đỉnh đầu, "Tiểu tể tử, tuổi không lớn quản không ít, cơm khi nào hảo a?"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ