PN5

10 0 0
                                    

Chu tử thư hồi bốn mùa sơn trang nhật tử, tuyển đến phi thường linh tính.


Nông lịch 15 tháng 7, tết Trung Nguyên cùng ngày.


Cũng không biết có phải hay không cố ý, đại khái là vì chạy về gia cấp người trong lòng ăn tết?


Ân, vô luận nhân gian quỷ vẫn là nơi nào quỷ, đều là muốn ăn tết sao.


Nhà hắn tiểu quỷ nếu là qua cái vui vẻ tiết, làm không hảo liền sẽ cảm thấy nhân gian cũng không tệ lắm, không chuẩn liền tỉnh đâu?


Ra cửa đi rồi một vòng, chu tử thư thái cảnh cũng có bất đồng, cảm thấy nếu là có thể, kia liền trước cùng ôn khách hành cùng nhau ở nhân gian dây dưa cái mấy năm rồi nói sau.


Người đã chết chính là đã chết, sống thêm bất quá tới.


Sống không nổi nữa, có thể muốn chết, chính là nếu là đã chết, kia lại là liền hối hận cũng chưa đến cơ hội.


Ôn khách hành khổ lâu như vậy, chu tử thư có thể nào ở hắn còn không có ý thức thời điểm, liền mang theo hắn đi tìm chết đâu?


Nếu là còn có thể cảm thấy đau, cảm thấy khổ, kia đó là còn sống, tự nhiên cũng liền còn có thể cảm thấy ngọt.


Ôn khách hành nửa đời, vì một chút ngọt không biết ăn nhiều ít khổ, nếu hắn sẽ bởi vì sợ khổ mà sống không đi xuống, sợ là cũng không thấy được chu tử thư.


Chu tử thư yêu hắn đến tận đây, như thế nào nhẫn tâm ở hắn còn không có nếm đến ngọt thời điểm, liền không cho hắn sống đâu?


Quả nhiên phía trước chính mình là si ngốc.


Sau đó đi đến dưới chân núi, hắn liền thấy được một đám lại một đám bãi trận siêu độ đến ra dáng ra hình đám người.


......


Không biết nội tình chu tử thư bị này trận trượng sợ tới mức thực sự không nhẹ.


Ra cửa mấy tháng, trương thành lĩnh sợ làm hắn nhớ tới ôn khách hành, một chút tin tức cũng không dám cho hắn truyền, mà chu tử thư xuất thân giếng trời, che giấu hành tích cơ hồ đã thành bản năng —— bốn mùa sơn trang không người nào biết hắn hôm nay trở về, này đây càng thêm không người nghĩ đến muốn tới dưới chân núi quản quản này hỗn loạn trò khôi hài.


Chu tử thư rất xa, chỉ nhìn đến một tảng lớn ăn mặc màu đen quần áo người trung gian đứng mấy cái hoàng y phục đạo sĩ, bãi không thể hiểu được khói đen từng trận pháp trận, cầm lung tung rối loạn pháp khí giống mô giống dạng niệm cái gì —— từ xa nhìn lại thật sự không rất giống siêu độ vong hồn, ngược lại rất giống là tang lễ thượng pháp sự.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ