Đêm nay, ôn khách hành không lại uống dược, cũng không cưỡng bách chính mình giả vờ giả vịt bồi một đám chúng tiểu tử ăn kia hắn căn bản nuốt không đi xuống cơm.
Hắn một người, ở sau cơn mưa hơi lạnh phong, nằm ở trên nóc nhà xem kia bị thủy tẩy quá trong trời đêm, một vòng sáng tỏ trăng tròn.
Ân, đêm nay ánh trăng, mới là thật sự mỹ.
Đáng tiếc lại không một khởi ngắm trăng người, này ánh trăng lại mỹ, cũng cùng hắn toàn vô quan hệ.
Kỳ thật, hắn sai rồi.
Chu tử thư quỷ hồn giờ phút này đang cùng hắn cùng nhau nằm ở trên nóc nhà, xem kia cuồn cuộn kim luân.
Người ta nói có tình nhân có thể ngàn dặm cộng thuyền quyên, kia bọn họ này một đời núi sông tri kỷ, có không vượt qua sống hay chết, cộng kia một mạt thuyền quyên đâu?
Ôn khách hành xoa xoa ngực, cười đến thoải mái.
Này tự hắn tỉnh lại liền như bóng với hình vạn tiễn xuyên tâm chi đau, tới rồi ngày mai, tổng nên ngừng đi?
Chu tử thư quỷ hồn không biết, trương thành lĩnh không biết, cảnh Bắc Uyên vu khê không biết, diệp bạch y không biết, ôn khách hành lâu như vậy tới nay, ngực chỗ mỗi thời mỗi khắc vẫn luôn ở đau.
Tựa khắp người truyền đến mỗi một tia cảm giác, cuối cùng đều sẽ biến thành đau đớn hội tụ với ngực, so ngày xưa gian bất luận cái gì đau xót đều phải càng đau.
Đau đến hắn tuyệt vọng, đau đến hắn tưởng đau hô, đau đến hắn muốn dứt khoát một chưởng chụp nát ngực trái tim.
Chính là, hắn không thể. Không thể hô đau, không chỗ nhưng tố, bởi vì cái kia hắn muốn dùng làm nũng đổi đến ấm áp quan tâm người, đã không còn nữa.
Ngực hắn kiếm thương, hắn là thật sự lười đến quản, về điểm này đau, cùng ngực đau so, cơ hồ đã mỏng manh đến xem nhẹ bất kể.
Hắn không phải không biết thân thể của mình ngày càng sa sút, hắn cũng không phải không biết chính mình đang ở dầu hết đèn tắt.
Hắn chỉ là không thèm để ý.
A nhứ làm hắn sống, hắn chỉ phụ trách sống.
Đến nỗi sống được hảo, vẫn là sống được không tốt, hắn liền không hề phụ trách.
Hắn tưởng, hắn cũng không phải sẽ không khóc.