Aquox
Summary:
R hướng
Một hai phải lời nói, thuộc về ngươi tình ta nguyện cưỡng bách tính hành vi (.
Bổn ý là sắc tình phê, nhưng là viết viết hảo ngây thơ phê nga, thật vui vẻ.jpg
Work Text:
Cổ
Nguyên tác: Núi sông lệnh
cp: Ôn khách hành / chu tử thư
Ôn khách hành vốn là hạ quyết tâm muốn cùng chu tử thư xin lỗi, nhưng hắn xử tại cửa cùng trong tay chặt đứt một nửa tiêu một đạo, xoay vài cái qua lại, bổn lường trước bên trong người chắc chắn đẩy cửa mà ra, hắn chỉ cần tiếp tục hậu một khuôn mặt da, đuổi theo người theo vào đi liền có thể.
Hắn lại trịch trục một lát, lại như là vừa định khởi chính mình trên tay chuyển chính là cái gì sự vật sau dừng lại nện bước. Kia một khắc hắn mới nhớ tới, hẳn là tàng khởi này chỉ rách nát tiêu mới là. Nhưng nhân sinh không như ý việc tám chín phần mười, ôn khách hành đang muốn xoay người rời đi, phía sau môn lại kẽo kẹt một tiếng nghịch hắn ý, xoay người quá khứ thời điểm, hắn đem kia nhưng tám nhưng chín không như ý việc tàng vào trong tay áo.
"A nhứ." Ôn khách hành vốn tưởng rằng chính mình mở miệng là bình thường âm điệu, nhưng vừa ra khỏi miệng hắn liền nhận thấy được không ổn, chính mình kêu to tên này một tiếng lộ ra tàng không được âm rung, hắn lo lắng mà đi xem chu tử thư, lại thấy hắn cau mày, tầm mắt dừng ở trên người mình, như là không chú ý tới chính mình vừa mới kia một chút rối loạn một tấc vuông khóc âm: "Như thế nào như vậy chật vật."
Chật vật? Ôn khách hành lúc này mới phản ứng lại đây, rũ mắt đi xem chính mình đứng kia một khối, góc áo còn ở xuống phía dưới nhỏ nước, ở dưới lòng bàn chân tích nổi lên vệt nước. Lại giương mắt đi xem chu tử thư thời điểm, tóc mái liên quan lúc trước không có chú ý tới bọt nước theo hắn giữa mày, lăn quá chóp mũi, cùng với hắn che giấu vô tội chớp mắt, cuối cùng dừng ở hắn kế tiếp lời nói bên trong: "Ta......"
"Đừng bà bà mụ mụ." Chu tử thư duỗi tay lôi kéo cánh tay hắn hướng trong phòng mang, "Tiến vào sát một sát."
Dẫn sói vào nhà.
Chu tử thư ngưỡng mặt bị người phác gục trên giường chi gian thời điểm, tâm tư của hắn liền cùng một canh giờ trước mới vừa trải qua cường đoạt dân nữ sự kiện không sai biệt lắm. Ly nửa đêm không có bao lâu thời gian, nghĩ chờ điều tức sau lại đi tắm gội hắn còn không có tới kịp thay cho trên người kia một bộ, lúc này vạt áo bị người ra bên ngoài xả vài phần, xương quai xanh phía dưới kia hai nơi đã trường hảo da thịt đinh thương lại một lần trần truồng xuất hiện ở ôn khách hành trong mắt, hắn không phải lần đầu tiên nhìn thấy hướng nhân thân thượng đinh cái đinh, quỷ cốc cũng từng sử quá đem cái đinh chui vào người móng tay cái sự tình, hướng người đỉnh đầu gõ cái đinh cũng không phải cái gì hiếm thấy sự. Nhưng có thể nhìn thấy đinh tiến cái đinh sau lại mọc ra da thịt, này thật cũng coi như là đầu một chuyến. Bên này ôn khách hành đối kia đinh thương lâm vào trầm tư, bên này chu tử thư an tĩnh đó là một loại khác hàm nghĩa, hắn không tiếng động mà cắn chính mình đầu lưỡi, đảo không phải bởi vì "Liệt nữ" bị khinh bạc, mà là vừa mới bị ôn khách hành này một phác, xúc động bảy căn cái đinh đều ở đau, bị ván giường đâm đã tê rần phía sau lưng đều không giống như là chính mình. Cách nửa sát, gặp người ánh mắt còn dính ở kia hai nơi đinh thương thượng, chu tử thư tám phần chân thật hai phân che giấu mà ho nhẹ một tiếng, ý đồ làm trên người người phát hiện lại đây. Ôn khách hành cũng xác thật đã nhận ra, hắn thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm đinh thương ánh mắt không có dời đi, rồi sau đó cúi xuống thân đi, ở kia sẹo thượng in lại rơi xuống nhẹ nhàng mà một hôn.