Osteospermum
Summary:
Tiếp 31 tập hồng y cứu thê, song tính, pwp
Nơi phát ra ta mẹ tự mình điểm ngạnh ( không phải:
"Trở về trên đường hắn cho ta rửa sạch sẽ."
Work Text:
Chiều hôm tối tăm, mưa to sậu đến. Tuy rằng chu tử thư luôn mãi thúc giục hắn mau chóng rời xa Tấn Châu địa giới, ôn khách hành vẫn là ghìm ngựa ở trong rừng một gian vứt đi trong miếu đổ nát ngừng lại. Chu tử thư trọng thương chưa lành, một đường ở trên lưng ngựa xóc nảy, lại vừa mới xối mưa to, tuy là không rên một tiếng, hiện nay thoạt nhìn cũng là mặt như giấy vàng, hơi hơi cau mày nhắm mắt dưỡng thần, chỉ còn lại mềm như bông thở dốc sức lực. Ôn khách hành xuống ngựa đem hắn ôm đến phá miếu trên giường, cởi áo ngoài cho hắn miễn cưỡng che lại, lại làm hắn ăn vào một cái đại vu cấp thuốc viên. May mà trong viện có khẩu giếng, hắn đến chạy nhanh cấp chu tử thư thiêu điểm nước ấm tới.
Bưng tới mặt bồn cùng khăn lông khi, chu tử thư ở hắn màu đỏ áo ngoài hạ cuộn thành một đoàn, đã mơ màng ngủ. Ôn khách hành trong lòng lại đau lại liên, không nghĩ quấy rầy hắn nghỉ ngơi, trước chấm nước ấm, mềm nhẹ mà chà lau chu tử thư trên mặt bụi đất cùng huyết ô. Hắn tóc hỗn độn, từ búi tóc rơi rụng sợi tóc ngưng huyết khối, cùng cát bụi dính ở trên mặt. Ôn khách hành tiểu tâm mà dùng nước ấm hóa khai huyết khối, nhẹ nhàng chải vuốt chu tử thư đầu tóc.
Chu tử thư trên mặt bắn huyết điểm, trên người thương chỉ biết càng nhìn thấy ghê người. Trên đường xóc nảy khi, tuy là bị chạy nhanh tiếng vó ngựa che giấu, hắn cũng có thể nghe thấy trong lòng ngực người thường thường từ trong cổ họng tiết ra nhẹ giọng rên rỉ. Chỉ là trước mắt không dám quấy rầy hắn nghỉ ngơi. Ôn khách hành chần chờ mà duỗi tay phủ lên chu tử thư vạt áo, chỉ hơi hơi túm khai một góc, huyết tinh khí liền ập vào trước mặt.
Ôn khách hành hồi tưởng khởi ngắn ngủi giao phong trung đoạn bằng cử kia phó đầu trâu mặt ngựa tiểu nhân sắc mặt, tay run rẩy cái không ngừng. Hắn như thế nào có thể...... Hắn làm sao dám.
Lúc này, chu tử thư đột nhiên mày nhẹ nhàng vừa động. Ôn khách hành trái tim run rẩy, trên tay động tác cứng đờ, đang do dự gian, chu tử thư đã chậm rãi nâng lên mi mắt.
"Lão ôn......" Hắn nhẹ giọng kêu. Thanh âm nghẹn ngào, ôn khách hành vội đoan quá một chén nước ấm. Chu tử thư miễn cưỡng ngồi dậy tới, liền ôn khách hành đệ đi lên chén duyên nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
"A nhứ, ta ở, ta ở." Hắn nhẹ nhàng vỗ về chu tử thư phía sau lưng, bưng chén kiên nhẫn mà chờ chu tử thư nuốt xuống thủy, cố sức mà thở dốc một lát, lại thấu đi lên nho nhỏ uống một ngụm.