【 Ôn Chu 】 xuân về
Nanying
Summary:
Núi tuyết Ôn Chu
Work Text:
Một
Chu Tử Thư từ trong mộng bừng tỉnh, tâm thần run rẩy dữ dội tư vị còn chưa tan đi đi, một tay liền bắt hụt, có một sát na hắn không thể động đậy, cũng quên như thế nào hô hấp, qua mấy giây, tay của hắn mới chậm rãi lục lọi đi lên, chạm đến Ôn Khách Hành đầu ngón tay, một chút xíu đi lên vuốt ve, ấm áp, cái này khiến tim của hắn lần nữa khôi phục nhảy lên, thon gầy, tựa hồ so mấy ngày trước đây gầy một chút, hắn tìm tòi bỗng nhiên chậm xuống tới, trở nên càng nhẹ càng nhu, dọc theo hắn gân xanh nhô ra mạch lạc, phủ dựng vào mạch đập của hắn, hắn tựa hồ cảm nhận được huyết dịch ấm áp, nghe thấy huyết dịch đang lưu động thanh âm.
Huyết dịch này thuận hắn lòng bàn tay chảy đến trái tim, khí lực của hắn hấp lại, quay đầu nhìn về phía Ôn Khách Hành, hắn vẫn ngủ, hai gò má thanh bạch, gối lên mái đầu bạc trắng, một hai cọng tia lướt qua bên môi, vô tri vô giác, Chu Tử Thư thay hắn vuốt đến sau tai đi.
Đêm qua, hắn thu thập Võ Khố lúc, nhặt được một thanh lược, dùng ống tay áo lau sạch sẽ, đem Ôn Khách Hành ôm vào trong ngực, cho hắn chải tóc, hai ba ngày không quản lý, tóc trắng đuôi tóc treo lên kết, chải đến một nửa, đầu bị mang đến cúi đầu một chút.
Chu Tử Thư ngừng lại một chút, mấp máy môi, lấy tay đem hắn mỗi một sợi thắt nút phát tách ra vuốt thuận.
Ôn Khách Hành đầu này tóc dài, đi qua vừa đen vừa sáng, từ phía sau hắn nhào lên lúc, đặt tại hắn cổ lúc, mấy sợi toái phát phật xuống tới, tổng huyên náo hắn ngứa, không nhịn được nghĩ đẩy hắn ra.
Hắn lý hảo tóc của hắn, như là đêm qua bình thường, nhẹ nhàng dựa sát đi qua, cái cổ cọ tại toái phát trên có điểm ngứa, hắn lại cọ xát.
Chu Tử Thư đứng dậy, dùng cây châm lửa đốt lên một chiếc đèn, đi lấy trên bàn đựng lấy tuyết thủy bát.
Chỉnh lý Ôn Khách Hành áo ngoài lúc, hắn phát hiện Võ Khố cơ quan hình, lúc đầu nên tại Thành Lĩnh nơi đó. Hắn nếm thử từ bên trong mở ra Võ Khố, vừa mở ra một đường nhỏ, phong tuyết sóng triều vào, suýt nữa đổ hắn chuẩn bị tốt bồn thùng.
Cứ việc con đường cách trở, không có cách nào đi rất xa, nhưng hắn đạt được sung túc tuyết thủy, tăng thêm bậc cha chú lưu lại sinh hoạt vật tư, đã đầy đủ còn sống.
Ôn Khách Hành kinh mạch ngay tại tái tạo, cần đại lượng tuyết thủy, hắn cũng phải cam đoan thể lực của mình, nguyên lành uống một bát, lại cho Ôn Khách Hành mớm độ một bát, nhìn hắn bờ môi do Phát Thanh trở nên phiếm hồng, liền dìu hắn đứng lên thâu phát nội lực.