2

4 0 0
                                    

Chu tử thư nói không tốt, chính mình rốt cuộc là hy vọng ôn khách hành tin tưởng trương thành lĩnh, vẫn là không tin.


Vì ôn khách giúp đỡ, cũng vì mọi người hảo, hắn lý nên là hy vọng hắn tin tưởng.


Tin tưởng hắn chu tử thư còn sẽ trở về, tin tưởng hắn chỉ là đi trị này một thân sốt ruột vết thương, tin tưởng...... Hắn sẽ không bỏ xuống hắn một mình hạ hoàng tuyền.


Nhưng chuyện tới trước mắt, nhìn ôn khách hành thật sự liền bình tĩnh đuổi đi trương thành lĩnh, bình tĩnh uống thuốc, bình tĩnh bắt đầu ngồi phát ngốc, lại có loại chua xót cảm giác, chậm rãi nổi lên quỷ hồn đã là không có tim đập ngực.


Liền...... Như vậy, liền tin sao...... Chẳng sợ hỏi nhiều thượng một câu, cũng là tốt nha......


Chu tử thư có chút giận dỗi đưa lưng về phía ôn khách hành, chính mình hống chính mình, hắn tin mới là tốt nhất, hắn nếu không tin, trương thành lĩnh như thế nào chịu được hắn hỏi?


Quỷ hồn vô hình vô thể, không người có thể nhìn đến hắn, không người có thể nghe được hắn, chẳng sợ bị ủy khuất, chẳng sợ bị thương tâm, kia từ trước đến nay sợ hắn sinh khí vây quanh hắn hống người của hắn, cũng là hống không đến.


Hắn liền cũng chỉ có thể chính mình hống chính mình.


Cũng liền bởi vậy, hắn không có nhìn đến hắn phía sau ôn khách hành giờ phút này đến tột cùng là cái gì biểu tình.


Cũng không biết rốt cuộc qua bao lâu, trong phòng này một người một hồn liền như vậy trầm mặc đưa lưng về phía lẫn nhau, ngoài phòng là thiếu niên hô quát vui cười náo nhiệt, liên quan này lửa cháy đốt cháy quá đoạn bích tàn viên đều phảng phất sinh ra vài phần tân sinh, nhưng phòng trong không khí đều phảng phất đình trệ. Chu tử thư thái trung chua xót, không muốn đi xem phảng phất lập tức liền phải không thuộc về chính mình người, hắn không lại quay đầu lại xem ôn khách hành, liền thẳng phiêu ra nhà ở.


Chấp niệm khóa hồn, nếu vô chấp niệm, hắn này cô hồn dã quỷ, còn có thể tại nhân gian đãi mấy ngày?


Hắn cả đời vô vị hối hả, còn chưa hảo hảo xem quá này mười trượng mềm hồng trần phồn hoa, đó là chỉ còn mấy ngày nay, lại cuối cùng xem một cái rộn ràng nhốn nháo nhân gian đi.


Đã là hứa nguyện mới đổi đến trở về xem một cái, nói vậy, hắn cũng không cần lại hy vọng xa vời cái gì kiếp sau.


Hồng trần phàm thế, đã tới một chuyến, từng yêu một chuyến, sống quá một chuyến, chết quá một chuyến, cũng liền thôi.


Cái gì tri kỷ tình thủ túc tình, cái gì trong lòng yêu say đắm, cũng bất quá là trong lòng một niệm, chết sau, người chết như đèn diệt, không có gì không thể dứt bỏ.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ