Summary:
Vẫn luôn tưởng viết a nhứ sản nhũ, ôn khách hành ăn nãi
Work Text:
Ôn khách hành cùng chu tử thư trường cư tuyết sơn, ngẫu nhiên cũng sẽ trở lại bốn mùa sơn trang ở tạm một đoạn thời gian lấy chỉ điểm thành lĩnh võ nghệ, cũng mượn cơ hội đến phụ cận trấn trên chợ du ngoạn.
Luyện Lục Hợp Thần Công không thể lây dính nhân gian pháo hoa, nhưng thường lui tới hai người cầm tay ở trấn trên ăn biến các loại đương quý rau quả, món ngon mỹ soạn, đối thân thể cũng không gì ảnh hưởng. Ai thành tưởng lúc này thế nhưng ra đường rẽ, từ ngày hôm qua bắt đầu chu tử thư ngực không biết vì sao luôn có sưng to cảm giác, thoáng dùng sức đụng vào liền sẽ như kim đâm giống nhau đau đớn.
Nguyên bản hắn tưởng lập tức báo cho ôn khách hành, hồi tuyết sơn tu dưỡng, nhưng thành lĩnh mỗi ngày luôn có hỏi không xong vấn đề thỉnh giáo hai người bọn họ. Chu tử thư biết rõ thành lĩnh là muốn bắt trụ ngắn ngủi ở chung thời gian tới giải đáp ngày thường những cái đó người khác vô pháp vì hắn giải đáp vấn đề, không đành lòng nhanh như vậy rời đi, liền đem việc này giấu xuống dưới.
Vì không cho ôn khách hành phát hiện hắn dị thường, hắn cự tuyệt ôn khách hành thân mật cử chỉ, dẫn tới ôn khách hành này hai ngày tổng mặt ủ mày ê mà nhìn hắn, bất quá chu tử thư nhưng không tính toán mềm lòng.
"A nhứ ~" ôn khách hành ngoan ngoãn ngồi ở mép giường chờ chu tử thư tắm gội xong, hắn này hai ngày cảm thấy ủy khuất vô cùng, a nhứ tắm rửa không mang theo hắn cùng nhau, thậm chí ngủ khi đều không cho phép hắn dán.
Chu tử thư cố ý bỏ qua cặp kia đáng thương vô cùng đôi mắt, nhàn nhạt nói: "Mau đi tắm rửa đi, một hồi thủy nên lạnh."
"Ai, hồng nhan vị lão ân tiên đoạn a." Ôn khách hành trang mô làm dạng thở dài một tiếng theo lời đi tắm rửa.
Chu tử thư đưa lưng về phía hắn buồn cười, nhưng khóe miệng nháy mắt lại khôi phục nguyên trạng, thậm chí thêm vài phần buồn khổ. Chỉ vì mới vừa rồi khi tắm, chu tử thư phát giác trước ngực sưng to càng sâu, hơn nữa phân bố ra vài giọt sữa tươi, quả thực...... Quả thực tựa như sinh sản xong nữ tử.
Hắn không dám bài trừ tới, sợ hãi nãi vị khiến cho ôn khách hành chú ý, tính toán chờ ôn khách hành ngủ hạ sau lại đi ra ngoài tìm một gian phòng trống xử lý.
Bên này ôn khách hành tắm rửa xong lại thấy hắn sớm đi vào giấc ngủ, không thể nề hà mà ở bên cạnh hắn nằm xuống, trong lòng cùng miêu trảo dường như khó có thể đi vào giấc ngủ, vươn tay ở đưa lưng về phía chính mình chu tử thư bên hông vuốt ve. Còn không có sờ đủ đâu, chu tử thư liền bất động thanh sắc đem kia chỉ tác loạn tay bắt lấy, rầu rĩ mà nói: "Ngoan ngoãn ngủ, bốn mùa sơn trang mười mấy hào đệ tử toàn ở tại nơi này, đừng xằng bậy."
Ôn khách hành nghe được hắn nói, nghĩ nghĩ nói: "Lần đó đi ngươi nhưng đến gấp bội bồi thường ta, ta liền đáp ứng mấy ngày nay không xằng bậy."
"...... Hảo." Chu tử thư lược một suy nghĩ sau đó đáp ứng rồi cái này có hại điều kiện, tả hữu bọn họ hai người ngày thường cũng không thiếu làm, nhiều có thể nhiều đi nơi nào.