SXOVNEY
Summary:
Nếu ngươi cảm thấy bọn họ là HE, kia đây là HE kế tiếp; nếu ngươi cảm thấy là BE, kia đây là BE kế tiếp.
Chính là tưởng viết viết kịch tập lúc sau hai người bọn họ, tưởng làm làm xe ( giả thiết bọn họ đã doi vô số lần ).
OOC báo động trước
Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Chu tử thư mở to mắt khi, ánh vào mi mắt chính là đầy đầu tóc bạc ôn khách hành, cảm giác được hắn bàn tay chậm rãi đi xuống lạc, vội tiếp được hai tay của hắn. Hắn rốt cuộc ý thức được đã xảy ra cái gì, lại như thế nào cũng vô pháp tin tưởng. Hắn tưởng theo ôn khách hành cùng đi, lại phát hiện chính mình đã mất đi vứt bỏ sinh mệnh quyền lợi. Hắn đem ôn khách hành ôm vào trong ngực, liền như vậy khô ngồi, khô ngồi......
Trong động vô nhật nguyệt, liền cũng vô pháp cảm thụ thời gian lưu chuyển. Không biết qua bao lâu thời gian, hắn thế nhưng cảm giác trong lòng ngực người cử động một chút. Kia một khắc, hắn không biết chính mình thân ở trong mộng vẫn là hiện thực. Chỉ là trong lòng run lên, khóe mắt nước mắt chảy xuống. Hắn giơ lên tay, ý đồ đi sờ ôn khách hành mạch đập, lại rụt rụt, sợ là ảo giác. Đúng vậy, hắn chu thủ lĩnh khi nào sợ quá đâu? Nguyên lai sợ hãi lại là như vậy cảm giác. Rốt cuộc, hắn lấy hết can đảm, khẽ chạm ôn khách hành thủ đoạn.
Chu tử thư cảm nhận được đối phương mạch đập, trong lòng vui mừng đến nói không nên lời lời nói. Ánh mắt chậm rãi chuyển qua ôn khách hành trên mặt, vừa vặn đối thượng hắn đang ở chậm rãi nỗ lực mở hai mắt. "Cho nên đây là Vong Xuyên trong sông ảnh ngược sao? Nhưng là như thế nào như vậy chân thật? A nhứ, ta đợi lát nữa nếu là gặp được Mạnh bà, vô luận như thế nào đều sẽ không uống xong kia chén canh Mạnh bà, ta kiếp sau lại đến tìm ngươi tốt không?" Ôn khách hành suy yếu trong thanh âm hỗn loạn tràn đầy tình yêu, một chữ một chữ mà phun ra hắn không tha. Ôn khách hành tưởng duỗi tay đi sờ sờ hắn mặt, lại không có thể tự đến cũng đủ sức lực, vẫn luôn với không tới.
Chu tử thư trong mắt hàm chứa nước mắt, một câu cũng nói không nên lời. Chỉ là bắt được ôn tay, đầu tiên là theo hắn ý đem hắn tay phúc ở chính mình gương mặt, lúc sau liền lôi kéo hắn tay làm hắn cảm giác chính mình nhảy lên, ấm áp tâm. Giờ phút này, chu thủ lĩnh đã bất chấp mắng chính mình xuẩn, mắng chính mình phía trước nhìn đầy đầu tóc bạc cùng thoạt nhìn không hề động tĩnh thân thể thế nhưng hoảng đến đã quên cẩn thận kiểm tra hay không còn có sinh mệnh dấu hiệu; cũng luyến tiếc trách cứ trước mắt cái này vì hắn vứt bỏ hết thảy, mới từ quỷ môn quan trở về người. Chu tử thư gắt gao mà ôm ôn khách hành, ôn khách hành cũng liền như vậy làm hắn ôm, hai người không nói chuyện, chỉ là an tĩnh mà cảm thụ được đối phương tim đập.