( thượng )
✔ lại danh: Nếu ôn khách hành quyết tâm muốn đem lão bà võ công phế đi......
✔ chu tử thư ngũ cảm suy yếu ngược thân ngạnh
Mặt trời chói chang dưới, thành lĩnh khắc khổ mà nghiên cứu sư phụ tay cầm tay giáo lưu vân cửu cung bước, nhất chiêu nhất thức, mỗi một bước đều luyện hàng ngàn hàng vạn biến, đã sớm chín rục với ngực, nhưng chu tử thư vẫn như cũ không hài lòng, mặt như băng sương xụ mặt ngồi ở một bên giám sát, thường thường còn muốn ném qua đi một ít đá nhi gõ trào phúng một phen."Sư phụ, này bộ lưu vân cửu cung bước ta thật sự luyện biết, một bước đều sẽ không sai!" Thành lĩnh mãn trán đều là hãn, hơi thở gấp cùng sư phụ cam đoan.
"Đó là hẳn là!" Chu tử thư lạnh giọng ngôn nói, bất mãn mà trừng mắt nhìn thành lĩnh liếc mắt một cái, "Không chuẩn lười biếng, luyện nữa một canh giờ!"
"A? Còn luyện a!" Thành lĩnh đáng thương vô cùng mà cấp một bên cùng diệp bạch y uống rượu ôn thúc đệ cái ánh mắt, ôn khách hành ngầm hiểu, cũng giúp đỡ thế thành lĩnh cầu tình, "Ai nha hảo hảo, a nhứ, ta xem thành lĩnh cũng luyện một buổi sáng, khiến cho hắn trước nghỉ ngơi một chút đi, này lưu vân cửu cung bước, ta xem chút thành tựu lĩnh đã luyện rất có vài phần thần vận, giáo hài tử không thể nóng vội sao!"
"Không được! Ngươi lại không hiểu lưu vân cửu cung bước! Hắn kia rõ ràng chính là cẩu hùng khiêu vũ, thân thể phối hợp tính cực kém, nện bước vụng về vô lực, không hề mỹ cảm!" Chu tử thư căn bản không ăn kia một bộ, tùy tay lại đánh qua đi một viên quả hạch, ở giữa thành lĩnh cẳng chân, đau đến tiểu hài nhi ăn đau đến phủ trên mặt đất.
"Ai nha! A nhứ, ngươi nói một chút ngươi, ngày thường như vậy ôn nhu người, một giáo khởi võ công tới như thế nào tính tình như vậy đại, chúng ta thành lĩnh đã thực nỗ lực, ngươi cũng thích hợp mà cho một ít cổ vũ sao!"
"Hắn là ngươi đồ đệ vẫn là ta đồ đệ! Ngươi dạy vẫn là ta giáo!" Chu tử thư có chút không vui mà đem trong tay cái ly tùy tay thật mạnh một khái, đang muốn lại mở miệng, bỗng nhiên cảm thấy trước ngực chân khí cứng lại, kia cái đinh miệng vết thương lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau, chu tử thư cưỡng chế kia đau từng cơn không có biểu hiện ra ngoài, nhưng ngữ khí tự nhiên có vẻ lại có chút không kiên nhẫn.
"Lưu vân cửu cung bước là chúng ta bốn mùa sơn trang tuyệt kỹ, không chấp nhận được nửa điểm nhi có lệ, nhìn một cái ngươi hiện tại luyện, muốn bộ dáng không bộ dáng, muốn lực độ không lực độ, cứ như vậy còn tưởng lười biếng, lại thêm vào nửa canh giờ!"
Chu tử thư thanh lãnh ngữ khí hoàn toàn không có nửa phần ngày thường nhu hòa bóng dáng, chút thành tựu lĩnh trong lòng ủy khuất mà trề môi, không tình nguyện mà lui trở lại khởi điểm, chưa từ bỏ ý định mà nhỏ giọng lẩm bẩm, "Kia không phải cũng yêu cầu thời gian sao? Sư phụ năm đó luyện thành cũng không phải một sớm một chiều liền có thể, hà tất như thế trách móc nặng nề, cho ta một tháng thời gian, ta nhất định có thể luyện đến xuất thần nhập hóa!"