NSIW
Summary:
* PWP, wink hành một đêm không đủ, còn tưởng tiếp tục chơi. Lão Chu, chạy mau
* Summary: Mi diệp tế, vũ eo nhẹ. Túc trang thành. Một xuân phương ý, ba tháng như gió, dắt hệ nhân tình.
Hắn nhấc chân phải đi, ôn khách hành vội vàng kéo hắn, nhỏ giọng nói: "Kia không phải...... Đều là có gia thất người sao, chu tướng công? "
Chu tử thư nhéo lên hắn cằm, ôn khách hành liền liếc mắt đưa tình mà nhìn hắn, chu tử thư đánh cái rùng mình, bình luận: "Ôn nương tử, ngươi quá ghê tởm người. "
——《 thiên nhai khách 》
Work Text:
Chính văn
Muốn nói đêm qua bị ôn khách hành làm cho qua, hôm nay buổi sáng, a, không đúng, là buổi trưa tỉnh lại, chu tử thư liền chưa cho quá ôn khách giúp đỡ sắc mặt xem.
"A nhứ, chúng ta thật vất vả, tới Kim Lăng, không mang theo ta đi đi dạo sao?" Ôn khách hành tẩu ở chu tử thư đến tả hữu, rất giống cái tả hữu giãn ra hoa khổng tước. Nhìn kia hồng lục phối màu, cũng thực sự giống cái hoa khổng tước. Có một liên tưởng đến đêm qua nào đó người theo đuổi phối ngẫu hành vi, thực sự càng tức giận.
"Ôn đại thiện nhân là chính mình không chân dài, vẫn là làm sao vậy? Lấy người nào đó phong lưu thành tánh bộ dáng, tới rồi Kim Lăng, còn có thể tìm không thấy chơi địa phương?" Chu tử thư tự nhận là là cái thực tự hạn chế người, làm bốn mùa sơn trang đại đệ tử thời điểm là, làm cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh thời điểm càng là. Lúc sau bị đinh thượng thất khiếu tam thu đinh, vào đêm liền sẽ phát bệnh, cũng rất ít có tham giác cơ hội.
Này khen ngược, thân thể hảo, đi theo ôn khách hành, đảo cũng coi như là thể hội một phen từ đây quân vương bất tảo triều phong phạm.
Chỉ là cái này quân vương, đương thật là có một ít ủy khuất.
Cho dù là ngủ tới rồi mặt trời lên cao, đến bây giờ vẫn là cảm thấy phần eo ẩn đau, làm đến như là chính mình hồi lâu không có ngủ quá no giác bộ dáng.
Nhưng thật ra bên cạnh cái kia tiểu tử, một bộ xuân phong lại lục Giang Nam ngạn bộ dáng, như là ngủ một giấc công lực đại trướng mười năm bộ dáng.
Chu thủ lĩnh, chu trang chủ, chu sư phó hiện tại tâm tình, thật là ôn khách hành có bao nhiêu vui vẻ, hắn liền có bao nhiêu khó chịu.
Này không, hai người ở trên giường cọ xát nửa ngày, chu tử thư mới bị ôn khách hành kéo lên. Nói là tưởng đi dạo pháo hoa Giang Nam, chu tử thư tuy rằng nghẹn khí, nhưng là xem ôn khách hành kia lóe chờ mong đôi mắt nhỏ, xuất khẩu tưởng nói cự tuyệt cũng liền nuốt trở lại bụng.Đúng vậy, hắn sư đệ, trước nửa đời phiêu bạc nửa đời, sinh trưởng ở người nọ tâm quỷ vực địa phương. Khả năng xác thật không có cơ hội, giống một cái hài tử một cái du lãm Kim Lăng. Nghĩ đến đây, chu tử thư liền có điểm không bỏ xuống được, chính mình kia một chút nho nhỏ đau lòng.