49. Một chi xuân

10 0 0
                                    

Summary:

Ta cũng không sở hữu, duy tặng một chi xuân.

Notes:

Đây là "Hoa nhan miêu lại" thái thái tác phẩm, bởi vì Weibo, Lofter vô pháp thành công thượng truyền, trao quyền đại tồn tại Ao3 lưu đương chia sẻ cấp sơn mọi người. Cảm ơn thái thái ngọt văn!

Work Text:

Một chi xuân

Ta cũng không sở hữu, duy tặng một chi xuân.

Sơn thâm giấu cổ chùa, chim hót loạn thiền âm.

Chu tử thư nghịch một chúng thiện nam tín nữ, dọc theo sơn gian thềm đá bước lên bậc thang, tới này một phương thiền chùa là lúc, đã là chạng vạng, ửng đỏ ánh tà dương dừng ở chùa trước bảng hiệu phía trên, ngàn chiếu chùa ba chữ phản xạ hoàng hôn sắc màu ấm dư quang.

Xao chuông thanh thanh, không bao lâu, chùa nội truyền đến tăng nhân làm vãn khóa tụng kinh thanh.

Chu tử thư liền đứng ở này tòa ở Giang Nam vùng cũng khá nổi danh thiền chùa trước, hơi hơi hạp mục, đứng ở nơi đó, an tĩnh nghe tụng kinh thanh.

Ở tà dương đem lạc là lúc, chắp tay trước ngực, khom người đối với ngàn chiếu chùa đại môn đã bái tam bái.

Lúc này, từ chùa nội chậm rãi đi ra một người ửng đỏ quần áo nam tử, thấy thế sửng sốt, "A nhứ như thế nào ở chỗ này?"

Chu tử thư thấy hắn, lạnh lùng khuôn mặt lộ ra một tia cười nhạt, "Nguyên là ở dưới chân núi chờ, ngươi tổng cũng không xuống dưới, ta lại không có bao nhiêu thời gian, đành phải đi lên nhìn xem, ngươi tới này trong chùa làm gì?"

Quỷ chủ quạt xếp khai, phẩy phẩy, "Ta là ôn đại thiện nhân a, quyên tặng hương khói cũng là ta ngày hành một thiện phạm trù."

Chu tử thư trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, xoay người liền đi, ôn khách hành vội vàng đuổi theo đi.

"A nhứ, vừa rồi ngươi vì sao chỉ ở chùa ngoại bái phật, mà không tiến vào nội điện đâu?" Ôn khách hành quạt xếp xa xa, hỏi.

"Ta không tin quỷ thần." Chu tử thư nói.

Nắng chiều tàn quang dừng ở hắn mảnh khảnh thẳng lưng thượng, vai lưng tước mỏng, theo hắn đi lại lưng phía trên hai mảnh xương bướm khẽ nhúc nhích, thật sự như cánh bướm vỗ.

Ôn khách hành đi theo hắn phía sau, nhìn kia hai mảnh xương bướm, bất giác lại có chút ngây ngốc.

Chu tử thư một thân, vai rộng bối rất, eo thon chân dài, am hiểu sâu các loại phong nguyệt thủ đoạn, cái gì đa dạng đều khiến cho, quỷ chủ cùng hắn làm bừa một lần sau, thực tủy biết vị, cùng cửa sổ ở mái nhà thủ lĩnh duy trì trường kỳ không thể nói quan hệ.

Nhiều năm qua, một Tây Bắc cửa sổ ở mái nhà sát thủ thủ lĩnh, một Giang Nam quỷ cốc ác quỷ đầu lĩnh, đều không phải cái gì thiện tra, cũng không lắm để ý đối phương thân phận, chỉ là thống khoái liền hảo, bởi vậy đối lẫn nhau đều thập phần vừa lòng, ngày thường có rảnh không thiếu được hồ thiên hôn mà tận hứng làm một hồi.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ