Summary:
Rõ ràng có thể không nghe.
Nói lăn, giấu thượng lỗ tai, bạch y kiếm ra, chọn, thứ, áp.
Chỉ bằng nhuyễn kiếm linh hoạt, ở đối phương trên cổ khai điều phùng, chưởng kiếm thủ đoạn vẫn như cũ cảm giác khinh phiêu phiêu, liên quan cái kia tánh mạng cũng khinh phiêu phiêu. Chu tử thư rất sớm minh bạch, tánh mạng là vật phẩm, cùng tự do giống nhau, người trước đãi nhân cướp lấy, người sau đầy trời chào giá, người bình thường một lần chỉ có thể chọn thứ nhất.Work Text:
Rõ ràng có thể không nghe.
Nói lăn, giấu thượng lỗ tai, bạch y kiếm ra, chọn, thứ, áp.
Chỉ bằng nhuyễn kiếm linh hoạt, ở đối phương trên cổ khai điều phùng, chưởng kiếm thủ đoạn vẫn như cũ cảm giác khinh phiêu phiêu, liên quan cái kia tánh mạng cũng khinh phiêu phiêu. Chu tử thư rất sớm minh bạch, tánh mạng là vật phẩm, cùng tự do giống nhau, người trước đãi nhân cướp lấy, người sau đầy trời chào giá, người bình thường một lần chỉ có thể chọn thứ nhất.
Nhưng cố tình hắn đang nghe, hắn nghiêng tai đứng thẳng ở nơi đó, cho phép những cái đó bị hắn đuổi bắt người dùng nhất thô tục ngôn ngữ nhục mạ hắn, lệ nóng doanh tròng mà khuyên nhủ hắn, ở thét chói tai trung sợ hãi đến cầu xin hắn, hắn ngầm đồng ý những cái đó căm ghét cùng sợ hãi tầm tã mà xuống, tưới đến hắn tột đỉnh đầm đìa. Sau đó ở ngày nọ lúc sau, chu tử thư phàm là huề bạch y kiếm ra cửa, nhậm trên đường lại đại thái dương cũng sẽ phiêu khởi mưa phùn, những cái đó ướt lạnh sương mù cuốn áo trên giác, làn da, đảo câu đi vào, cắm rễ đi xuống thấm, sau khi trở về dùng nước sôi cũng hướng không tịnh.
Sau đó không lâu một ngày, chu tử thư đôi tay vô cớ liền bắt đầu run. Đêm khuya xử lý xong mật tin, hắn đứng lên khi kinh giác chính mình thế nhưng lấy không xong ánh đèn. Hắn vọng kia thốc ngọn lửa theo hắn ngón tay co rút đen tối không rõ, đổi tay dùng sức nắm lấy chính mình thủ đoạn -- ngọn lửa lay động run quá nửa vòng, diệt, sáp tích đầy đất. Hắn tưởng, là hắn tay run kia ngọn lửa mới vừa rồi lập loè, vẫn là ngọn lửa lóe hắn tay mới bắt đầu run?
Chu tử thư kia buổi tối còn tưởng, này ông trời tới đòi nợ, thật là quá sớm chút. Những cái đó mưa dầm còn tạm thời không có thể ma chết hắn, một đôi rút kiếm liền run tay sớm hay muộn là muốn bóp chết hắn này mệnh.
Nhưng là như vậy mạc danh co rút vĩnh viễn chỉ ở nửa đêm phát tác, ở hắn một chỗ khi, ở một người trở về nhà, thanh sang, dùng quá năng bọt nước xong tắm, băng bó, mềm nhũn mà bò lên trên phía sau giường, ở vô miên cùng bừng tỉnh khoảng cách, hai tay của hắn bắt đầu run. Làm chưởng cũng run, nắm tay cũng run, thi triển nội lực run, tận lực thả lỏng sau vẫn như cũ run. Chu tử thư tưởng, phiền toái, này co rút như thế nào không cái nguyên do, chẳng lẽ là tên là cô độc? Hắn trước kia luôn luôn cho rằng cô độc bất quá trong gương giống, trên mặt đất ảnh, hắn thời khắc quấn lấy ngươi, lại giết không chết ngươi, nhưng hiện tại hắn không xác định. Cho nên chu tử thư bắt đầu đem chính mình tay bó lên.
Chẳng sợ đối với hắn, này vẫn như cũ là cái phức tạp quá trình, liêu thượng tay áo, đem một mặt đầu sợi thu áp với ngón cái ngón trỏ chi gian, thủ đoạn tương đối, khuỷu tay va chạm, dùng miệng ngậm đầu sợi một chỗ khác, theo kề sát thủ đoạn quấn quanh, vài vòng sau đổi phương hướng, ở cổ tay trung gian buộc chặt, tiếp tục quấn quanh, cùng ban đầu đầu sợi thành kết, nút thòng lọng, dùng nha kéo túm xả khẩn, đem những cái đó mất khống chế rung động toàn bộ buộc chặt, buộc chặt lên. Cuối cùng một lần nữa thành kết, bế tắc.