Chu tử thư cúi xuống thân đi hôn môi người trong lòng, mềm mại đôi môi không có độ ấm, mềm nhẹ hô hấp như có như không cùng chu tử thư hô hấp giao triền, giống như ở mỏng manh trấn an, hắn còn ở.
Chu tử thư thái hạ chua xót lại mềm mại, như vậy người trong lòng ai bỏ được buông tay đâu?Hắn đem mặt vùi vào ôn khách hành phát gian, tay đáp thượng cổ mạch, cảm thụ được kia mỏng manh nhịp đập, sau đó an tâm ngủ.
*
Nửa đêm giờ Tý, chu tử thư không biết mơ thấy cái gì, đột nhiên bừng tỉnh.
Phản ứng đầu tiên là đi xem ôn khách hành, hôn mê trung người không có gì bất đồng, hô hấp mạch đập đều không có dị thường, bị dọa đến tâm đều mau ngừng người chỉ có chu tử thư một cái.
Hắn nhẹ nhàng thở ra, cũng không biết là muốn khóc vẫn là muốn cười, bất quá ngắn ngủn một cái chớp mắt, hắn cơ hồ đã thiết tưởng hảo sở hữu không tốt kết quả nên như thế nào ứng đối.
Đêm dài từ từ, bị kinh tới rồi người lại vô buồn ngủ, thở dài, hắn ăn mặc trung y ra cửa phòng muốn thấu khẩu khí.
Thất gia cùng đại vu bị an bài ở gần đây trong phòng, phương tiện tùy thời lại đây xem ôn khách hành.
Đêm đã khuya, không nghĩ tới bọn họ cũng không ngủ.
Đại khái là ngủ không được? Chu tử thư cười cười, chuẩn bị thiếu đạo đức một phen, đi nhân gia trong phòng đem người lôi ra tới bồi chính mình uống rượu.
Đi tới cửa thời điểm, lại nghe thất gia hỏi: "Ô khê, ngươi nói với ta lời nói thật, ôn công tử...... Rốt cuộc có hay không hy vọng?"
Chu tử thư lập tức dừng bước, thả nháy mắt thu liễm toàn thân hơi thở, che giấu khởi chính mình tung tích.
Có chuyện gì, ban ngày không thể cùng chính mình nói, mà yêu cầu đêm dài đến tận đây khi, mới có thể ở chỉ có bọn họ hai người trong phòng lén lút nói đi?
Ô khê trầm mặc hồi lâu, mới nhàn nhạt mở miệng: "Bắc Uyên, theo ý kiến của ngươi, chu trang chủ...... Khả năng buông?"
Cảnh Bắc Uyên thanh âm nghe tới không phải thực kinh ngạc: "Như thế nào hỏi như vậy, tử thư hắn...... Tất là không bỏ xuống được......"
Ô khê cũng không thường thấy thở dài: "Kia...... Liền đem hết toàn lực giữ được ôn công tử bãi......"
"Như thế nào nói như vậy? Ôn công tử hắn......"