Năm ấy mùa đông, ôn khách hành bệnh tình rào rạt, ẩn có đại tiệm hấp hối chi thế.
Chu tử thư tay chân nhẹ nhàng đóng cửa lại, lại bước nhanh đi xa chút, mới mở miệng.
"Bắc Uyên! Như thế nào?"
Thất gia thần sắc ngưng trọng, không biết như thế nào trả lời.
"Ô khê đã bế quan ba ngày, chưa tìm được trị tận gốc phương pháp."
Chu tử thư một lòng trầm đi xuống.
Bất quá đi một chuyến chợ, bất quá nhiễm một hồi phong hàn, như thế nào liền thành như vậy.
"Tử thư, ôn công tử thân thể yếu đuối, lần này là nhiễm khi nhiệt, không tầm thường phong hàn chi dược nhưng y, chỉ có thể tạm thời ngăn chặn biểu chứng, tranh thủ thời gian."
Chu tử thư đem mặt chôn ở lòng bàn tay.
Đại vu tự nhiên là tận lực, cho nên càng thêm tuyệt vọng.
Lão ôn hắn, mau chịu đựng không nổi.
"Bắc Uyên, làm ơn."
"Ta biết, vào đi thôi." Thất gia nhìn bạn tốt bình tĩnh rời đi bóng dáng, trong lòng càng thêm bất an.
Nếu ôn khách hành thật sự chịu không nổi đi, ngay cả luôn luôn bình thản ung dung thất gia cũng không dám suy nghĩ, lúc này đây chu tử thư sẽ làm ra chuyện gì.
Chu tử thư khảy khảy lò sưởi than hỏa, làm nhà ở đã ấm áp lại không khô nóng.
Trên giường người chậm rãi mở to mắt, lẳng lặng nhìn hắn động tác.
"Thật vất vả ngủ một lát, nhanh như vậy liền tỉnh?" Chu tử thư thật cẩn thận uy hắn uống xong mấy ngụm nước, mấy ngày liền sốt cao, mau đem người ngao làm.
Ôn khách hành đè nặng yết hầu miễn cưỡng mở miệng, hắn yết hầu sớm đã bởi vì mấy ngày liền ho khan mà phá hội, thanh âm nghẹn ngào lại suy yếu.
"Đang nói chuyện cái gì?"
"Không có gì, ô khê tự cấp ngươi tìm dược đâu, gặp ngươi ngủ, sợ đánh thức ngươi."
Ôn khách hành khóe miệng một xả, đuôi mắt mang lên vài phần cô đơn ý cười. Là thuốc và kim châm cứu vô y đi, hắn như thế nào sẽ không hiểu. Hô hấp cứng lại, lại ho khan lên.
Chu tử thư đem người nâng dậy tới, ôm hắn, một chút một chút theo phía sau lưng.
Ôn khách hành nằm ở hắn bối thượng, mỗi khụ một chút đều là đối ngực, yết hầu, lá phổi xé rách, hắn cảm giác nội tạng đều phải khụ ra tới, một hồi lâu mới có thể suyễn thượng một hơi, nguyên bản tái nhợt trên mặt sớm đã nhiễm bệnh trạng ửng hồng.
Ôn khách hành sốt cao, ho khan gần 10 ngày, không ngủ không nghỉ lăn lộn, đã suy yếu bất kham, trên người mỗi một chỗ đều kêu gào đau nhức, liền động một chút ngón tay đều là tra tấn. Trên mặt không hề huyết sắc, môi khô khốc bạch đến phát hôi, hắn thậm chí không thể dùng sức hô hấp, nếu không lại muốn đưa tới một trận tê tâm liệt phế ho khan.