20. Tham thương

24 0 0
                                    

Rachel_Er


Summary:


Chu tử thư trừng hắn một cái, "Ngươi không phải hoa phố khách quen sao, hiện tại lại trang khởi hoàng hoa khuê nữ lạp?"


Ôn khách sắp sửa cây quạt gập lại, bừng tỉnh đại ngộ nói: "A nhứ nguyên lai là dấm ta dạo hoa phố? Ngươi mạc dấm lạp, hai ta tình định về sau, ta rốt cuộc không đi qua, sau này cũng không hề đi."


Chu tử thư một tay đem hắn phất khai, lông mày một chọn, "Ai quản ngươi có đi hay không? Nói trở về, hôm nay ta hứng thú vừa lúc, Trường Nhạc phường dạo một dạo đảo cũng khiến cho." Dứt lời phiêu nhiên về phía trước, cũng không quay đầu lại mà đi.


Ôn khách hành vội không ngừng mà theo sau: "A nhứ, từ từ ta! Nhưng không cho ngươi một người đi!"


Or


Ôn thứ ba người nhân cố cùng đi câu lan ngói tứ; có người thấy cố nhân, có người ăn dấm, có người ( hai người? ) tìm được rồi vĩnh hằng.


Work Text:


Qua ngoài thành đường núi, chu tử thư xoay người xuống ngựa, nắm mã triều trạm dịch đi đến. Lúc đó chính trực mùa xuân ba tháng, Tấn Châu ngoài thành dương nhứ bay múa, màu trắng nhung nhứ cùng bên đường gió cát phất đến người có chút không mở ra được mắt. Chu tử thư quay đầu lại, thấy ôn khách hành còn ngồi trên lưng ngựa, thở dài nói: "Lão ôn, đi rồi."


Ôn khách hành cau mày, không tình nguyện mà đi theo xuống ngựa, "Một hai phải từ này Tấn Châu thành đi sao?"


Chu tử thư trừng hắn một cái nói: "Không lấy nói Tấn Châu, hai cánh sáu Lương Sơn quan ải như thế nào quá? Ngươi biến thành điểu, bay ngược đến qua đi." Thấy đối phương ẩn ẩn có sầu lo chi sắc, lại mềm thanh âm nói: "Tới rồi Tấn Châu ta tự nhiên có tai mắt thám thính, đoạn sẽ không gọi người phát giác."


Ôn khách hành hừ một tiếng, lại vẫn là theo kịp, "Ta đảo không lo lắng cái này. Có ai muốn tìm chúng ta a nhứ phiền toái, quản hắn cái gì Tấn Vương xa vương, ta giết hắn chính là."


Chu tử thư nhìn hắn, không cấm bật cười, "Suốt ngày kêu đánh kêu giết, giống cái thổ phỉ dường như."


Ôn khách hành khinh trên người tới, duỗi tay sờ qua chu tử thư mặt, "Ta giống thổ phỉ? Lấy mặt gương chiếu chiếu ngươi này dịch dung, xem hai ta ai giống thổ phỉ?"


Chu tử thư giơ tay nắm lấy ôn khách hành thủ đoạn, giả ý ghét bỏ mà hướng bên cạnh phất một cái, "Thiếu động tay động chân. Ta lường trước Tấn Vương là đoạn sẽ không có phòng bị, hắn hiện tại tự cố còn không rảnh; bất quá bảo hiểm khởi kiến, ta còn là trước tìm hiểu một phen, để tránh cành mẹ đẻ cành con. Đến lúc đó như an toàn vô ngu, ta lại tá này dịch dung, chúng ta có thể tại đây Tấn Châu thành chơi một chút cũng chưa biết được."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ