3

4 0 0
                                    

Đi vào môn lễ ngày đó, ôn khách hành hạ bếp.


Đều là một đám choai choai tiểu tử, hắn dưỡng thương trong khoảng thời gian này không ra khỏi cửa, trong sơn trang mỗi ngày gà bay chó sủa, đám tiểu tử này có thể uy no chính mình nhân tiện nuôi sống hắn cái này tiện nghi sư thúc liền rất không dễ dàng, càng đừng nói hảo hảo làm bữa cơm.


Hiện giờ đại khái yên ổn xuống dưới, chính thức nhập môn, từ đây đều là người một nhà, cũng nên hảo hảo ở bên nhau náo nhiệt náo nhiệt.


Ôn khách hành sau giờ ngọ liền vào phòng bếp, một đám chúng tiểu tử từ hành lễ từ đường ra tới liền cũng đều lại đây, vây quanh ở hắn bên người trợ thủ, hi hi ha ha sư thúc trường sư thúc đoản, cho hắn vô sắc trên mặt độ vài phần nhân khí.


Trời tối sau bọn họ ở ôn khách hành nhà ở ngoại đình viện mở tiệc, một đám tiểu tử nói nói cười cười cãi nhau ầm ĩ, kia nguyên bản nhảy nhót lung tung tiểu quỷ chủ tất nhiên là thành những người này nhất ổn trọng một cái.


Trong bữa tiệc, trương thành lĩnh cố ý đem vài đạo cây củ cải đường đặt ở ôn khách hành trong tầm tay, hắn nhớ rõ sư phụ nói qua sư thúc hỉ ngọt.


Mà trừ hai người bọn họ ở ngoài những người khác đều đến từ Tây Bắc, khẩu vị tất nhiên là cùng chu tử thư cùng ra một mạch vô cay không vui.


Nhưng từ thượng bàn, ôn khách hành một chút cũng chưa chạm qua những cái đó khẩu vị ngọt lành thái sắc, ngẫu nhiên động đũa, cũng là hướng tới những cái đó hồng diễm diễm cay rát tự điển món ăn, đại đa số thời điểm ôm bầu rượu không buông tay.


Chu tử thư cảm giác có chút không thích hợp.


Sơ tới bốn mùa sơn trang khi, ôn khách hành nhăn mặt đối ớt cay khịt mũi coi thường, hắn khuyên can mãi cũng không chịu chạm vào, cuối cùng vẫn là hắn đem ớt cay phúc ở lá xanh đồ ăn dưới mới lừa đến hắn ăn xong đi. Xong việc còn rơi xuống hắn mượn cớ, mỗi khi trêu cợt người lúc sau đều phải lên án một lần chu tử thư lừa hắn ăn cay "Hành vi phạm tội", rồi sau đó đem trò đùa dai nồi ném đến cùng hắn học trên người.


Sao hiện giờ...... Như thế thích cay?


Chu tử thư không rõ, này Quỷ Vực ra tới tiểu sư đệ, liền ăn một bữa cơm khẩu vị đều đến như vậy quỷ thần khó lường sao?


Hay là quỷ trong cốc có người dùng hắn thích đồ ăn tới ám hại quá hắn?


Ôn khách hành chỉ đợi trong chốc lát liền mệt mỏi, trương thành lĩnh liền muốn các sư đệ triệt bàn đi luyện công, sợ nhiễu hắn nghỉ ngơi.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ