( thượng )
Giả thiết vẫn là kho vũ khí lúc sau, viết một viết lão ôn hòa a nhứ cáo biệt. Lần này tận lực viết ôn nhu một chút, muốn cho bọn họ lẫn nhau mổ cõi lòng. Bút lực không đủ chỗ, còn thỉnh đại gia thứ lỗi.
1
Cười có rất nhiều loại. Tỷ như ôn khách hành tại dưới vực sâu tỉnh lại khi, đem lay động ánh lửa cùng người trong lòng thịnh ở trong mắt khi, là một cái từ đáy biển trồi lên tới nhu hồi sức phao, một cái an ủi, không có sợ hãi lại vui sướng cười.
Tỷ như chu tử thư ở huyền nhai bên cạnh, nhìn hắn một thân máu tươi, ôn ôn nhiên cười, phảng phất hắn chỉ là không cẩn thận làm dơ quần áo. Đó là một cây thương, một thanh kiếm, chuẩn xác không có lầm mà xỏ xuyên qua trái tim, làm hắn lần đầu biết tồn tại tư vị, biết chính mình huyết là nhiệt, biết người nọ cùng chính mình cùng nhau bị xỏ xuyên qua, cùng nhau cười phá thành mảnh nhỏ, hôi phi yên diệt.
Tỷ như hắn dựa chiều hôm, dựa xuân phong, trong sáng mặt mày, đạm nhiên thần quang, liếc mắt một cái có thể vọng đến vật chuyển tinh di, vọng đến bạch đầu giai lão.
Tỷ như giờ phút này, ôn khách hành vô lực mỉm cười, nhưng cố chấp mà dùng một đôi trong trẻo ánh mắt đem hắn bao bọc lấy. Hắn tưởng lời nói hắn đều biết.
A nhứ. A nhứ.
Chu tử thư nhìn mạo nhiệt khí ấm thuốc, bình thường phòng bếp nhỏ, này bình thường đến đáng sợ một cái buổi chiều.
Trong viện cây hòe lớn lên vui sướng hướng vinh, chim én ôm nói nhỏ, liền sương sớm đều uyển chuyển nhẹ nhàng loang loáng.
Cảnh xuân quá ấm áp, quá quang minh chính đại mà giày vò hắn trong lòng sắp bị xẻo đi địa phương.
Này một cái chớp mắt, hắn đem đem yên lặng hướng cùng chính mình đẩy đến sau đầu. Hắn nghĩ đến một chén chén thuốc người nọ uống đến càng thêm gian nan, nghĩ đến hắn ngủ say thời điểm sắc mặt cùng sợi tóc đồng dạng tái nhợt, ánh mặt trời nhẹ nhàng chảy xuống, phảng phất muốn lưu lại ứ thương.
Nghĩ đến chính mình đôi tay phí công mà, dùng sức nghiền nát những cái đó thanh hương thảo dược, nghĩ đến ngày đó quang không chút nào cố sức mà đem hắn buổi sáng chiếu sáng lên, mà người nọ gân mệt kiệt lực mà vô lực tỉnh lại, liền hô hấp đều phải bị phỏng.
Hắn quỳ gối giường trước nghe chính mình nhẹ nhàng hô hấp, nghe ôn khách hành bởi vì đau đớn mà rất nhỏ đến gần như không thể nghe thấy hô hấp. Hắn ngón tay quen thuộc kia mạch đập, mỏng manh đến bao phủ ở chính mình kia thình thịch va chạm xương sườn tim đập.