22. Làm hắn rớt xuống

20 0 0
                                    

Take me on the Run (RigelD)


Summary:


Là ai đáp xuống ở ai trong lòng ngực


Notes:


Chim bay chứng chính là emm người bị thương miệng vết thương không khỏi hợp, vẫn luôn bay ra màu đen điểu. Sau đó người tự sát biến thành màu trắng điểu, nếu bị ái nhân nhận ra tới liền tại chỗ sống lại, nhận không ra vượt qua ba mươi ngày liền sẽ vĩnh viễn chết đi.


Nơi này vô dụng hoàn chỉnh giả thiết. Viết đến tương đối mạc danh. Tùy tiện nhìn xem liền hảo.


Work Text:


"Khi nào chịu thương?" Chu tử thư hỏi. Hắn vào nhà liền nhìn đến ôn khách hành đứng ở phía trước cửa sổ sưởng vạt áo, ngực dưới xương sườn chỗ có nói thấm huyết miệng vết thương, khá dài, nhưng đổ máu không lợi hại, nhìn qua như là vết thương cũ lộng nứt ra.


Tố sắc áo trong dính chút huyết, ôn khách hành thấy hắn tiến vào, liền cởi ra áo trên, cười khanh khách kêu hắn: "A nhứ, vừa lúc, tới cấp ta băng bó hạ."


Chu tử thư qua đi nhìn kỹ, nhíu nhíu mày: "Ai có thể thương ngươi? Vẫn là như vậy tấc địa phương."


"Ngươi đau lòng lạp?"


Chu tử thư vừa nhấc đầu, liền thấy ôn khách hành nâng mặt, mang theo loại ngốc hề hề cười ngọt ngào nhìn chằm chằm hắn, nhìn làm người khởi nổi da gà. Cửa sổ khai thật sự đại, một trận gió lạnh thổi vào tới, hắn trên cổ thật sự nổi lên một mảnh nhỏ nổi da gà.


Ôn khách hành tay mắt lanh lẹ, đem cửa sổ đóng.


"......" Chu tử thư tà ôn khách hành liếc mắt một cái, "Ngồi xuống."


Pha trộn tốt như vậy lâu, hắn tổng cộng cũng chưa thấy qua vài lần ôn khách hành lỏa thân. Phía trước đó là ở con rối trang, ôn khách hành lòng mang ý xấu, mỗi đêm mặt dày mày dạn tìm hắn ngủ một cái giường, trong lúc khoe khoang dường như thoát quá vài lần quần áo -- đại buổi tối, ánh nến ly quá xa, mơ màng âm thầm, chỉ có thể xem cái ái muội hình dáng.


Eo bụng đường cong lưu sướng, phát ra nhu nhu khoác trên vai, rộng lớn phía sau lưng bị che hơn phân nửa.


Lúc này ánh mặt trời đại lượng, chu tử thư mới thấy rõ hắn màu da tái nhợt quá mức, như là trường khi không thấy quang che ra tới. Thấu đến đủ gần mới thấy rõ trên người hắn lớn lớn bé bé vết sẹo, có vị trí cực hung hiểm, nhưng phần lớn đã bị thời gian ma thành cực đạm màu nâu.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ