5.
Trước khi đi đảo chưa quên ném ở Nhạc Dương phái trung trương thành lĩnh.
Cái gọi là làm người làm được đế, đưa Phật đưa đến tây, chu tử thư nhớ thương muốn cùng trương thành lĩnh từ biệt, liền thay đổi thân gã sai vặt quần áo ẩn vào cao sùng phủ đệ, đem ngủ trưa chính hàm trương thành lĩnh cấp nắm lên.
Trương thành lĩnh nhìn trước mắt người mơ mơ màng màng mà thì thầm câu, "Cao bá bá thật không hổ là Võ lâm minh chủ, Nhạc Dương phái liền hạ nhân đều lớn lên như vậy đẹp......"
Chu tử thư vốn là đang ở nổi nóng, đơn giản một chân đặng ở hắn trên mông đem người từ trên giường đạp xuống dưới, hung thần ác sát nói, "Thành lĩnh, ta kêu ngươi hảo hảo luyện công, kết quả ngươi là chạy nơi này hưởng thanh phúc tới?"
"Chu, chu thúc?!" Trương thành lĩnh lúc này mới nghe ra kia đem quen thuộc tiếng nói, cả người ngây ra như phỗng, đầu óc bãi công ước chừng có nửa nén hương công phu.
Chu tử thư niệm ở hai người quen biết một hồi liền cùng hắn nói chính mình thân phận thật sự, nói cho hắn nếu tương lai gặp nạn có thể tới bốn mùa sơn trang tìm chính mình, dứt lời liền phải rời khỏi, nhưng không nghĩ tới trương thành lĩnh ngao ô một tiếng khóc ra tới, ôm hắn đùi không chịu buông tay. Nguyên lai này Nhạc Dương phái cũng không phải người tốt, cao sùng sư đệ năm lần bảy lượt ý đồ từ trương thành lĩnh trong miệng thám thính lưu li giáp rơi xuống, Nhạc Dương phái đệ tử cũng chưa bao giờ đem hắn đương người một nhà, suốt ngày khi dễ hắn, duy độc một cái tiểu liên tỷ còn tính đãi hắn phúc hậu.
Giang hồ hiểm ác, giống trương thành lĩnh như vậy không thân không thích lại thân phụ huyết hải thâm thù thiếu niên, không tránh khỏi muốn nhận hết khi dễ. Chu tử thư cũng không biết nghĩ tới ai, trong lòng càng thêm không đành lòng, rốt cuộc đáp ứng rồi dẫn hắn cùng rời đi.Trương thành lĩnh từ bi chuyển hỉ, vội vàng dập đầu bái sư, trên mặt còn khóc cùng cái tiểu hoa miêu dường như ngốc không lăng đăng. Chu tử thư kỳ thật sớm đoán được lưu li giáp liền ở trên người hắn, chỉ là vẫn luôn không có chọc phá, nếu đã bái sư từ nay về sau trương thành lĩnh đó là bốn mùa sơn trang người, vì thế làm hắn lấy lưu li giáp ra tới ném ở Nhạc Dương phái. Này đó quỷ vật đưa tới giang hồ phân tranh huyết vũ tinh phong, ai ái đoạt liền làm cho bọn họ cướp đi bãi.
Trương thành lĩnh nhưng thật ra nghe lời, ngoan ngoãn lấy lưu li giáp ra tới rồi lại hỏi một câu, "Sư phụ, ôn thúc đâu? Hắn cùng chúng ta cùng nhau đi sao?"
Chu tử thư lập tức bày cái mặt đen quát, "Ai muốn xen vào hắn, không được nhắc lại!"
Bất quá hoang đường chính là hắn lần này xuống núi không có thể tìm về sư đệ, ngược lại nhặt cái đồ đệ trở về.
Ôn khách hành tự khách điếm nhặt được kia tờ giấy tự nhiên một đường theo đuôi, chu tử thư ra roi thúc ngựa như sắt tâm muốn đem hắn ném xuống, hắn đảo không vội không vội chậm rì rì đi theo, nên ăn thì ăn nên ngủ thì ngủ, dù sao hang ổ sao, hắn lại không phải tìm không thấy địa phương.