4.
Ô trầm trầm ban đêm truyền đến một chuỗi càng thanh, cái mõ vang lên tam hạ phục lại hợp về yên tĩnh.
Chu tử thư hợp lại cổ áo vượt ở nam nhân trên người, đầy đầu tóc đen như thác nước trút xuống rũ ở ôn khách hành bên cạnh người, giờ phút này bị một cọng hành bạch như ngọc ngón tay cuốn lên một mạt ẩm ướt đuôi tóc, thong dong với chỉ gian quấn quanh bàn chơi.
Hắn phảng phất cảm thấy chính mình nói sai rồi nói cái gì, nhưng tựa hồ lại tìm không thấy sai địa phương, kia ngực bị quần áo ma càng là tô ngứa, nhưng nếu dễ dàng cho người ta ăn đi, Diễn Nhi chắc chắn lòng có bất mãn, nói không chừng bực bội tàn nhẫn liền không bao giờ chịu tùy hắn trở về.
Bất quá ôn khách hành cặp kia ngậm ý cười mắt cũng làm hắn ngực nhảy đến lợi hại, mấy ngày này tới hai người kết bạn đồng hành, chu tử thư sớm đã từ đáy lòng tán thành hắn là chính mình cuộc đời này duy nhất "Tri kỷ".
Một bên là thanh mai trúc mã làm nhân ái liên đến trong xương cốt sư đệ, một bên là bèo nước gặp nhau lại lệnh người vừa gặp đã thương tri kỷ, còn dài quá cùng khuôn mặt, tuyển ai? Quả thực là thế khó xử.
Ôn khách hành xoa hắn đuôi tóc hơi hơi nhăn lại mày nói, "Ngươi đối Diễn Nhi tốt như vậy...... Không sợ ta sinh khí?"
Chu tử thư tổng cảm thấy nơi nào cổ quái, nhưng xem hắn giữa mày thiển khóa mất mát dạng lại lập tức cảm thấy không tha, liền duỗi tay sờ hắn gương mặt an ủi nói, "Lão ôn......"
"Ở đâu." Ôn khách hành nắm lấy hắn bàn tay đưa đến bên môi, thế nhưng há mồm mút ở hắn ngón tay. Kia phấn tựa đào hoa cánh môi mỏng trên dưới khải hạp, đem hắn một cây ngón trỏ mút đến thủy đầm đìa, cái gọi là tay đứt ruột xót, chu tử thư chỉ cảm thấy trái tim kinh hoàng, mơ hồ sắp nhảy ra lồng ngực.
"Đừng......" Hắn tránh tránh, nắm cổ áo tay cũng đi theo buông lỏng, mật sắc ngực lại lộ ra tới.Ôn khách hành nhìn ngực hắn ánh mắt càng thêm cuồng nhiệt hung ác, chu tử thư thậm chí nghĩ hắn ngay sau đó liền sẽ không màng chính mình ngăn trở cắn đi lên dùng hàm răng ma kia hai viên toan trướng phát ngứa đầu vú, mà chính mình cự được một lần, lại tất nhiên không thắng nổi hắn năn nỉ ỉ ôi mọi cách lăn lộn.
Bất quá ôn khách hành tựa hồ thật sự nhịn, hắn kia mãnh liệt ánh mắt định ở chính mình trên mặt, bàn tay tắc từ bạc sam vạt áo duỗi đi vào, theo đùi một đường sờ đến hắn mông. Chu tử thư khẽ hừ một tiếng, kia màu hồng cánh sen ngoại thường vốn là đơn bạc một kiện, dán ở hắn nhếch lên trên mông hình dáng rõ ràng có thể thấy được, mềm rũ vải dệt tự hai tòa tròn xoe mông phong gian hãm đi vào, thít chặt ra một cái mê người sâu vô cùng kẽ mông, giờ phút này kia bạc sam phía dưới lại nạp nam nhân một con bàn tay to tiến vào, khớp xương rõ ràng ngón tay niết xoa thưởng thức kia hai luồng nị hoạt thịt luộc, suồng sã cử chỉ toàn như múa rối bóng trình ở mỏng bố thượng.
"A nhứ......" Ôn khách hành không kiêng nể gì mà trảo nhéo hắn mông thịt, mở miệng lại lần hiện ôn nhu, "Kia nơi này lại là cho ai lưu?"