Ôn khách hành đã sớm biết chu tử thư đã chết.
Đại khái từ hắn tự sống mơ mơ màng màng ở cảnh trong mơ giãy giụa tỉnh lại, phát hiện thủ hắn, là trương thành lĩnh bắt đầu.
Liền giống như chu tử thư thân hãm lao ngục khi biết hắn nhất định sẽ đến giống nhau, hắn cũng biết, nếu a nhứ còn sống, tất nhiên là sẽ thủ hắn.
Mà chống đỡ hắn ở kia một hồi làm hắn cơ hồ sống không nổi thương tâm hạ, có thể từ sống mơ mơ màng màng có thể cho hắn sáng tạo ra đẹp nhất ở cảnh trong mơ tỉnh lại, chính là hắn cho rằng còn đang chờ hắn chu tử thư.
Hắn liều mạng sống sót, mở mắt ra lại phát hiện, nhân gian đã không có hắn quang.
Trương thành lĩnh lắp bắp lăn qua lộn lại nói nói dối, ôn khách hành một lần lại một lần nghe.
Mỗi nghe một lần, liền dường như ở hắn trong lòng lại kéo ra một lần vết sẹo.
Hắn hỏi một lần, trương thành lĩnh liền đáp một lần, hắn liền cảm thấy thống khoái đau một chuyến.
Có thể cảm giác được đau, tổng vẫn là tốt.
Rốt cuộc, a nhứ đã sẽ không đau.
Nếu chu tử thư biết hắn cái này ý tưởng, liền sẽ nói cho hắn, không, ta sẽ đau, hơn nữa, mau đau đã chết.
Diệp bạch y đi rồi gần hai tháng, đang là rét đậm, liền cũng mau tới rồi cửa ải cuối năm.
Đây là ôn khách hành cùng trương thành lĩnh cùng chu tử thư cùng nhau quá duy nhất một cái Tết Âm Lịch lúc sau cái thứ nhất Tết Âm Lịch.
Trương thành lĩnh lo lắng ôn khách hành hội nhớ tới đi xa sư phụ đau buồn, vừa vào đông liền mỗi ngày biến đổi pháp tưởng chút vấn đề tới cấp hắn xử lý, sợ hắn rảnh rỗi miên man suy nghĩ.
Vẫn luôn thủ ôn khách hành chu tử thư lại biết, vô dụng, trương thành lĩnh làm sở hữu sự, tất cả đều là không có ý nghĩa.
Ôn khách biết không là gặp được cái gì, nghĩ tới gì đó thời điểm sẽ thương tâm, hắn là thời thời khắc khắc đều ở thương tâm.
Gần nửa năm thời gian, ôn khách hành trừ bỏ kia một lần rượu gót diệp bạch y nhắc tới lần đó bên ngoài, một lần đều không có đề qua chu tử thư.
Thân cận người không ở bên người, nói chuyện khi tổng hội có chút thời điểm sẽ nhớ tới. Nếu là ngày thường, tự nhiên sẽ không tự giác nhắc tới.