15. 【 ôn chu 】 thoa hoành tấn loạn

17 0 0
                                    

qingmingshiwei


Summary:


Kịch bản diễn sinh. Thời gian tuyến là vừa đến bốn mùa sơn trang thời điểm.


Phát thần kinh có, chữa thương có, kêu sư huynh có.


Notes:


(See the end of the work for notes.)


Work Text:


"Lão ôn?"


Sắc trời đem vãn, lại tìm không thấy ôn khách được rồi. Chu tử thư cùng thành lĩnh trong viện ngoài viện xoay ba vòng, vẫn như cũ không thấy bóng người.


"Sư thúc ở đàng kia! Sư thúc!"


Chu tử thư theo thành lĩnh ngón tay nhìn lại, ôn khách đi xa xa mà ngồi ở viện giác trên tường, ngửa đầu đang xem cái gì.


Hắn xua xua tay ý bảo thành lĩnh vào nhà, trường tụ mở ra hướng ôn khách hành lao đi.


Ôn khách trang phục cũng không trở về, chỉ là hướng bên cạnh xê dịch, cho hắn đằng ra cái địa phương.


Hắn liền cùng ôn khách hành cùng nhau ngồi ở đầu tường thượng. Ôn khách hành chỉ là nhìn thiên. Từ Long Uyên các hành trình sau, ôn khách đi ra thần thời điểm càng ngày càng nhiều, có khi hồi hộp, có khi ngơ ngẩn.


Trước mắt ôn khách biết không nói chuyện, hắn cũng đi theo trầm mặc. Sắc trời thương lam, hoàng hôn chỉ còn một mạt hồng. Ngồi ngồi, kia một mạt hồng cũng không có.


"Đó là đang làm cái gì?" Ngồi sau một lúc lâu, ôn khách hành hỏi.


Trong viện có một đôi vịt, nguyên bản ở trong nước chơi đùa, ban ngày bị chu tử thư bắt trở về vòng trung. Lúc này đang dùng bẹp bẹp mõm trên mặt đất chọc tới mổ đi.


"Làm bộ uống nước."


Ôn khách hành dưỡng quá vật còn sống chỉ có tiểu cẩu cùng a Tương, rất tò mò mà quay đầu lại xem chu tử thư, "Uống nước?"


Chu tử thư ước gì hắn hỏi nhiều vài câu, đừng sững sờ, "Vịt bơi lội khi, chính là như vậy lấy mõm uống nước, hiện tại tuy tới rồi trên bờ, vẫn không đổi được mổ thủy tập tính."


Ôn khách hành gật gật đầu, chỉ cảm thấy chu tử thư tinh tế giải thích bộ dáng dễ thân, đối với hắn ôn nhu mặt, lại lăng nổi lên thần, chỉ nghĩ đối với gương mặt này, thiên trường địa cửu mà cầm tay tương xem đi xuống. Nhìn nhìn, chu tử thư thái dương ở gió đêm tán loạn. Ôn khách hành nhẹ nhàng nâng khởi tay, muốn đem hắn tóc mai dịch hồi nhĩ sau, tay mới vừa ai đến hắn mặt, đã bị bắt được.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ