Ủ rượu nhưỡng không nhưỡng (ElectricPrynne)
Summary:
Ở lần đầu gặp được ôn khách hành sớm hơn phía trước, hắn sinh mệnh liền đã tiến vào đếm ngược.
Work Text:
Nói tốt thượng dược, như thế nào lau lau này phòng trong lại càng thêm địa nhiệt lên. Chu tử thư nằm ngửa ở giường thượng, che mắt hơi hơi thở dốc.
Ngoài cửa sổ rõ ràng là lạc tuyết thời tiết, hắn lại nhiệt đến đem người mặc nguyệt bạch áo trong cởi bỏ tán loạn, nhậm bên chân mỏng mềm cẩm đệm bị đá xa.
Ôn khách hành liền ngồi xếp bằng ngồi ở bên chống cằm rũ lông mi, cặp kia như câu mắt lẳng lặng mà nhìn đối phương gương mặt đến nhĩ sau lan tràn màu đỏ, kia sắc càng là mờ mịt thượng một tầng, kia mắt liền cười đến càng cong. Hắn hỗ trợ thượng dược tay phải có một chút không một chút vuốt ve chu tử thư đã khỏi hẳn miệng vết thương, không nhanh không chậm mà mở miệng: "A nhứ, ngươi cũng biết trên giang hồ có một mặt dược, tên là hòa hợp tán?"
"Này xuân dược từng ở chút quái chí gặp qua, nói này dược nhẹ như mỏng tuyết, thượng cơ sau lập tức hóa thành thủy. Song tu sau lại có thể khiến người công lực tăng nhiều, bệnh tật khỏi hẳn, chỉ là sẽ tạm thời phong bế dùng dược nhân nội lực." Chu tử thư quái dị mà bễ đối phương liếc mắt một cái, "Ta nghe nói không ngừng giang hồ, thậm chí miếu đường rất nhiều quý báu cũng ở trộm cầu này dược."
"A nhứ, ngươi nói những người này ngốc không ngốc, ngàn cầu vạn cầu......"
Ôn khách hành cong lên ngón trỏ gõ gõ ngạch, sách vài tiếng, rất là đáng tiếc trạng, một đôi mắt ý vị thâm trường mà cong lên: "Chính là không thể tưởng được này dược liền giấu ở vạn người thóa mạ ác danh rõ ràng quỷ cốc a."
Chu tử thư không tiếng động nhìn chằm chằm đối phương hồi lâu: "......"
Bỗng chốc, hắn phản ứng lại đây.
Ngạch biên thấm ra mồ hôi mỏng, hắn một chân đạp qua đi: "Ta mới vừa bệnh nặng mới khỏi ngươi liền con mẹ nó cấp khó dằn nổi cho ta thượng xuân dược?"
Chỉ là mới vừa nhấc chân, hắn liền phát giác nội lực không có sức lực, mềm như bông mà bị đối phương chợt lóe bắt được mắt cá chân. Cặp kia thon dài hơi lạnh tay giống điều xà giống nhau từ mắt cá chân chậm rãi bò lên trên cẳng chân, hắn không cấm da đầu tê dại, trong lòng thầm mắng câu kẻ điên.
Ôn khách hành người này không chỉ có xem người chuẩn, đắn đo khởi nhân tâm tới cũng là thành thạo. Phía trước sự chu tử thư đến nay lòng còn sợ hãi —— từ có kia phương diện ý tưởng sau hai người tranh nửa ngày trên dưới, kết quả đối phương biết hắn quán sẽ mềm lòng, cố ý làm cái đáng thương dạng tố khởi chính mình qua đi, lạc vài giọt nước mắt liền làm chính mình ngoan ngoãn nằm yên mặc hắn lung tung tới. Kết quả ngày hôm sau tỉnh lại trên người hắn không một chỗ tốt.