66. 【 ôn chu】 trong mộng thật thật ngữ thật huyễn ( một phát xong )

7 0 0
                                    

SpicyWhale


Summary:


Mượn Kim Dung lão tiên sinh 《 Thiên Long Bát Bộ 》 mộng lang mộng cô ngạnh cùng kia một chương tiêu đề "Trong mộng thật thật ngữ thật huyễn". Cốt truyện xe, vô nghĩa quá nhiều, vì thế liền phân thành trên dưới hai thiên cùng nhau phát.


Báo động trước: Khóc bao ôn, lược điên phê. Ngây người chu.


Tiền đề: Cửa sổ ở mái nhà chu, Thần Y Cốc ôn. Dung huyễn không làm lớn chết kiến kho vũ khí, ngoan ngoãn cùng ngàn dặm tìm nhi dung trường thanh hồi tuyết sơn kiến trường minh thần cung, cho nên mọi người năm tháng tĩnh hảo. Tần hoài chương người đến trung niên thân thể không tốt, bốn mùa sơn trang suy thoái, chu tử thư vì đổi triều đình phù hộ, liền rời đi cùng chính mình ám sinh tình tố sư đệ ôn khách hành, một mình xuống núi đến cậy nhờ Tấn Vương...... Chịu khổ chức trường PUA, trên người đinh một thân cái đinh mới có thể thuận lợi từ chức...... Chuyện xưa liền từ Tần hoài chương làm ơn bạn cũ tiền bối hỗ trợ trị liệu chu tử thư bắt đầu.


Notes:


(See the end of the work for notes.)


Chapter 1: ( thượng ) - trong mộng thật thật


Chapter Text


Tuyết sơn cao ngất, gió núi nức nở, thiên địa nhất phái ngân trang tố khỏa. Trận gió tự lưng núi sơn cốc gian gào thét mà qua, phong hào tuyết vũ gian ẩn ẩn truyền đến một chút tiếng chuông, bởi vậy dễ bề kia đầy trời tuyết bay chỗ sâu trong phát hiện một chỗ xảo mượn sơn thế vẽ ra tránh gió chỗ, số trọng giống như bạch ngọc xây thành lâu vũ ở phong tuyết gian như ẩn như hiện, mái cong họa đống gian treo vô số chuông bạc, theo gió mà vang, leng keng thanh thúy...... Kia tiếng chuông đúng là nguyên từ đây chỗ.


Nơi này nãi trường minh thần sơn, tương truyền có một đôi thần tiên tri kỷ ẩn cư này thượng, quanh năm luận võ phẩm kiếm. Thần tiên ở tại trường minh thần cung trung, thần cung tị thế mà đứng, không dễ dàng cùng phàm tục tương tiếp xúc, trong đó tiên nhân càng là uống băng thực tuyết, siêu thoát phàm tục, không biết khi nào liền sẽ mọc cánh thành tiên......


Diệp bạch y cảm thấy, nếu chính mình lại tiếp tục cùng Tần hoài chương gia cái này tiểu tử thúi dây dưa đi xuống, khoảng cách này cái gọi là "Mọc cánh thành tiên" là lúc liền thật sự không xa.


Khiển trách đường bàn ghế trang trí sớm tại mới vừa rồi hắn thịnh nộ là lúc liền đã là nháy mắt biến thành bột mịn. Tối tăm trong thạch thất, chỉ có những cái đó từ ma thợ đúc thành đao rìu binh khí vẫn cứ kiên quyết, bạn trường minh kiếm tiên quanh thân tàn sát bừa bãi tức giận bị chấn đến "Ong ong" rung động. Diệp bạch y trừng mắt nhìn liếc mắt một cái dưới bậc kia quỳ đến thẳng tắp người trẻ tuổi, cắn răng mở miệng, kiên nhẫn đã sắp khô kiệt, "Ta hỏi lại ngươi một lần, này thương, ngươi là trị vẫn là không trị?"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ