https://maxilla.lofter.com/post/1e3dc568_1cba28229?incantation=rze4uKtDo0zV
* kịch bản kết cục khoách viết, HE. Lão ôn một đêm đầu bạc kinh mạch toàn hủy, cho đến thời kỳ dưỡng bệnh gian hôn mê dưỡng thương chuyện xưa.
*6.5k+ một phát xong
01
Cả tòa thanh nhai sơn đều bị huyết tinh khí bao trùm, những cái đó trích tới chúc mừng đại hôn hoa mất đi hương khí, rơi vào trên mặt đất huyết oa, một mảnh cánh, như là vốn chính là dùng người huyết dưỡng ra tới.
Ôn khách hành dựa thụ nằm trên mặt đất, hồng y nhiễm huyết, bên tai thanh âm chợt xa chợt gần. Hoảng hốt gian, chỉ thấy một bộ lam y xâm nhập mi mắt, thân kiếm chiết xạ ra một bó ngân quang, chấp kiếm giả trạm đến thẳng, kêu kia kiếm phong thẳng để bò cạp vương cổ.
Mạc hoài dương kia nhất kiếm cơ hồ đem này xỏ xuyên qua, ôn khách hành lúc này hô hấp đoản mà thiển, ngực chỉ còn mỏng manh phập phồng, mà kia miệng vết thương như cũ đang không ngừng mà ra bên ngoài dật huyết. Hư hợp lại ở trước ngực năm ngón tay tràn đầy đỏ tươi, mệt mỏi dường như rũ đi xuống.
Hắn có chút lao lực mà từ cổ họng bài trừ thanh âm: "Ngốc tử, ngươi tới làm cái gì."
Chu tử thư ánh mắt khóa chết ở bò cạp vương trên người, cũng không quay đầu lại nói: "Tới cùng ngươi cái này kẻ điên chết ở một chỗ."
Nói xong, hắn lại đem trong tay bạch y kiếm về phía trước để hai phân. Bò cạp vương bị người bắt lấy yếu hại đảo cũng thong dong, trên mặt âm lãnh tươi cười càng thêm khoa trương: "Các ngươi đồng sinh cộng tử, lôi kéo ta cùng chết tính cái gì nha. Chúng ta đều là người thông minh, liền không có đệ nhị loại lựa chọn sao?"
Sơn cốc tiếng gió như sóng, đoạn nhai biên lão cây mây diệp rơi xuống đất, tình cảnh này, cách đó không xa mạc hoài dương thi thể đảo có vẻ giống cái người ngoài cuộc, ở một mảnh thê lương màu xanh lục lẻ loi mở ra một phen tĩnh mịch hồng.
"Hảo, lưu li giáp có thể cho ngươi." Chu tử thư ánh mắt sắc bén lên, nói, "Bất quá, ta muốn mang người này đi."
Bò cạp vương như suy tư gì mà đánh giá một phen dưới tàng cây ôn khách hành, ngày xưa quỷ chủ, kiểu gì phong cảnh, thế nhưng cũng rơi xuống cái hơi thở mong manh kết cục. Bất quá hiện giờ này lưu li giáp cũng tới rồi tay, này đối si tình uyên ương là muốn chết ở một khối vẫn là như thế nào, đều cùng chính mình không quan hệ.
"Vậy đi thôi."
Hắn đem lưu li giáp thu hồi, ngăn ống tay áo, vài cái liền đạp không mà đi, phía sau mấy cái con bò cạp hiển nhiên võ công không kịp, chỉ phải tè ra quần mà đi theo chạy. Đến tận đây, nháo nháo, chết chết, quỷ vực lòng mang ý xấu người lúc này mới xem như hoàn toàn rời đi thanh nhai sơn. Chu tử thư thu hồi bạch y kiếm, xoay người đi xem ôn khách hành trạng huống.