39. Kết tóc

14 0 0
                                    

Đột nhiên tưởng viết một cái cùng chết kết cục.


Ôn khách hành bị quỷ cốc cùng năm hồ minh vây công, bị thương nặng không trị. Chu tử thư giết hết thù địch, từ chi với ngầm. Đối với ta tới nói, cộng đồng chịu chết kết cục là thà làm ngọc vỡ, không vì ngói lành quyết tuyệt, từ nào đó trình độ thượng cũng là viên mãn. Muốn cho hai người cùng nhau điên một lần, thống khoái mà vứt bỏ hết thảy.


Nhất thời hứng khởi sản vật, logic như có bất thông chỗ, còn thỉnh thứ lỗi.


Chính văn


Chu tử thư một thân áo xám, một thanh trường kiếm giết được máu chảy thành sông, phục thi khắp nơi là lúc, ôn khách hành chính dựa vào kia cây thượng, bên môi mang theo một sợi loãng ý cười.


Chu tử thư hướng hắn đi tới, toàn thân vết máu làm hắn quần áo trở nên trầm trọng, bạch y kiếm vốn không nên bị như thế khinh nhờn. Nhưng hắn sớm đã không thèm để ý. Này hết thảy phát sinh đến quá nhanh, ở một thanh trường thương từ sau lưng xuyên thủng ôn khách hành ngực, lại bị hắn rút ra ném hướng nơi xa, bắn khởi một trận nhiễm hồng cát đất là lúc, hắn liền không hề là chính mình.


Hiện tại hắn rốt cuộc thấy rõ kia miệng vết thương. Sinh mệnh từ bên trong một khắc không ngừng trôi đi, tồn tại ôn khách hành, không bằng nói là mãnh liệt đến làm lơ tử vong chấp niệm, chờ hắn đã đến.


Hắn vẫn là bản năng, chém xuống vạt áo ý đồ cầm máu.


Hắn trước ngực miệng vết thương quá sâu, kia hơi mỏng một mảnh vạt áo giấu không được mãnh liệt huyết lưu. Càng không cần đề kia toàn thân thâm thâm thiển thiển đao ngân. Chu tử thư bỗng nhiên minh bạch, hắn căn bản là không muốn sống. Cái này người khởi xướng mang theo một tia ôn nhu mà trào phúng mỉm cười nhìn hắn, giống xem một cái hài đồng ở thủy triều khi dựng một tòa lâu đài cát, hoặc là ý đồ bắt lấy quang minh.


Chu tử thư cảm thấy chính mình ngực cũng nứt ra một cái động tới. Quá vãng năm tháng cùng này thống khổ so sánh với, quá mức khinh bạc vụn vặt mà không đáng giá nhắc tới.


Hắn muốn đỡ khởi ôn khách hành, nhưng những cái đó miệng vết thương quá nhìn thấy ghê người, thoáng vừa động liền sẽ khiến cho xé rách đau đớn.


Hắn gặp qua vô số hấp hối khuôn mặt, cũng gặp qua vô số thảm kịch, nhưng trước mắt người một chút mất đi hơi thở, vẫn là làm hắn ngũ lôi oanh đỉnh giống nhau không thể động đậy.


A nhứ. Ôn khách hành thất thần đôi mắt ở trên mặt hắn ngắm nhìn, ánh mắt kia là mềm mại, nùng liệt, giống như ở mời hắn cùng uống một chén rượu, so một hồi kiếm, nghe một trận mưa.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ