"Lão ôn......"
Hắn gọi ôn khách hành, thanh âm khàn khàn, như là ngoài cửa sổ gào thét phong.
"A nhứ, không có việc gì, mau đi qua."
Ôn khách hành an ủi hắn, hơi thở mong manh, như là tùng gian phiêu linh tuyết.
# lại danh một con lư hương repo
# xem nhân cách hoá repo có cảm
# vô kém
00
Ta là một con lư hương, bị bãi ở trường minh đỉnh núi độc đống tiểu tòa nhà trung nhất rộng rãi hai người phòng ngủ, liền ở kia trương nương tựa giường đàn hương mộc trên án thư.
Lâu lâu, ta liền phải bị đánh thức một hồi, mỗi lần đều bị để vào một loại có chứa kỳ lạ mùi hương thuốc bột. Kia mùi thơm bay xa lâu dài, ôn hòa mát lạnh, theo ta nhiều năm làm lư hương kinh nghiệm, người nếu là nghe thấy định có thể một đêm ngủ ngon.
Tòa nhà này hai vị chủ nhân chi nhất chu tử thư nói, này hương gọi là sống mơ mơ màng màng.
01
Ta là một con lư hương, một con chuyên môn thiêu đốt sống mơ mơ màng màng lư hương.
Nghe chu tử thư nói, sống mơ mơ màng màng dược kính nhi rất lớn, nếu là hạ đủ liều thuốc, mười cái đại hán cũng có thể ngủ đến bất tỉnh nhân sự. Bởi vậy tưởng cũng biết, ta nếu là tỉnh lại, nhất định có người mất ngủ.
Ta phía trước đi theo chu tử thư ở kinh thành hỗn, lúc sau thực bất hạnh mà bị quên đi hồi lâu, lần đầu tiên ở cái này gió bắc yên tuyết địa phương thức tỉnh khi, một bên trên giường nằm một cái đầu bạc nam tử.
Hắn đưa lưng về phía ta, 3000 chỉ bạc phô trên giường trải lên, vài sợi theo mép giường trượt xuống, phương muốn rớt đến trên mặt đất, đã bị chu tử thư tiếp được.
Ta còn là lần đầu tiên xem hắn có như vậy ôn nhu biểu tình, thật cẩn thận mà đem sợi tóc nắm chặt ở lòng bàn tay, hợp với trên giường những cái đó cũng cùng nhau hợp lại, nhẹ mà lại nhẹ địa lý lý.
Thật là kỳ quái, tóc lại không phải cái gì dễ toái đồ vật.
Nhưng tuy là hắn động tác nhẹ đến liền một tia phong cũng chưa mang theo tới, trên giường người vẫn là tỉnh.
Người nọ khẽ hừ nhẹ một tiếng, chậm rãi xoay người lại. Ta trừng lớn không tồn tại đôi mắt, tưởng ta đường đường sản tự kinh thành lư hương, những cái đó ngọc thụ lâm phong, trầm ngư lạc nhạn tuyệt đỉnh dung mạo hết thảy đều gặp qua, lại không có một cái có thể so sánh được với trước mắt người này.