103. [ núi sông lệnh / ôn chu ] hiểu thiên bạch 1-6

12 1 0
                                    

01

· tiếp kịch trung bốn mùa sơn trang bị vây khốn tình tiết

· toàn văn tư thiết + ma sửa + cẩu huyết, thực OOC

· ngược thân báo động trước, ngược ôn ôn báo động trước

· tóm lại thận nhập, như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi

Tiếng gió, binh qua thanh.

Còn có xẹt qua nách tai lệnh nhân sinh ghét lời nói thanh.

Hắc y, lưỡi dao.

Còn có kia mặt trời chói chang nóng rực hạ như cũ có vẻ âm trầm vô cùng —— xe chở tù.

"Chu đại nhân, thỉnh đi."

Cùng kia tiếng nói giống nhau làm người căm ghét, là đoạn bằng cử trên mặt ngoài cười nhưng trong không cười thần sắc.

Bạch y kiếm bị vững vàng mà triền hồi bên hông, lại chưa liếc hắn một cái, ở một đám người chờ nhìn chăm chú hạ đi lên xe chở tù, tùy ý theo sát mà đến hai người cho hắn mang lên còng tay xiềng chân, lại uy nhuyễn cân tán.

Nhưng mà dù vậy, bọn họ nhìn về phía hắn ánh mắt như cũ là sợ hãi.

Thật thật là...... Buồn cười đến cực điểm.

Khép lại mắt tính toán nghỉ ngơi dưỡng sức, lại cứ đoạn bằng cử còn muốn tiến lên khiêu khích, nói chút không thế nào xuôi tai nói.

Vì thế hắn một lần nữa mở mắt ra, dù bận vẫn ung dung mà cười rộ lên, "Lão đoạn, như thế nào vẫn là một chút tiến bộ đều không có? Ở chỗ này nói nhiều như vậy, ngươi sẽ không sợ...... Đêm dài lắm mộng sao?"

Quả nhiên thấy đoạn bằng cử cùng chung quanh vài người cùng nhau thay đổi sắc mặt, không có người nói nữa, ngựa xe lại tùy theo tương đương nhanh chóng chỉnh đốn và sắp đặt xong, bay nhanh mà đi.

Ngày đêm kiêm trình đi rồi ước chừng ba ngày mới đến Tấn Châu thành.

Rất nhiều ngựa xe bị lưu tại ngoài thành, đoạn bằng cử mang theo mặt khác ba người thừa dịp bóng đêm chính nùng khi, đem xe chở tù áp giải vào thành, một đường đến một chỗ hẻo lánh biệt viện nội.

Không phải trong tưởng tượng đèn đuốc sáng trưng nội đường, mà là hắc ám u sâm địa lao.

Trên người áo lông cừu bị thoát đi, tùy ý mà ném xuống đất nhậm người giẫm đạp;

Người bị xô đẩy đi đến địa lao chỗ sâu nhất, bên hông bạch y kiếm cũng bị gỡ xuống, phóng tới hình giá bên cạnh.

Hai tay của hắn vẫn bị gắt gao cột vào phía sau, lại bị điểm huyệt, cơ hồ làm không ra bất luận cái gì một cái rất nhỏ động tác.

Mặt khác mấy người khoanh tay đứng trang nghiêm ở hai sườn, mặt vô biểu tình, vẫn không nhúc nhích.

An tĩnh đến thậm chí có thể nghe được cách đó không xa ánh nến đùng thanh.

Cũng không có chờ lâu lắm.

Ước chừng nửa nén hương canh giờ qua đi, tiếng nói trước với tiếng bước chân vang lên, "Còn thất thần làm gì?"

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ