PN6

9 0 0
                                    

Chu tử thư bị này thanh quát lớn sợ tới mức tay một run run, suýt nữa giữ cửa bẻ rớt.


Thất gia vừa rồi đã nhắc nhở quá, chính mình lại không hề có che giấu nội lực, hai người kia vẫn cứ không chú ý tới chính mình tới, có thể thấy được thật sự chuyên tâm đến cực điểm.


—— yêu cầu hai vị cao thủ như thế chuyên tâm, tưởng là hung hiểm vạn phần.


Diệp bạch y từ ngưng thần trạng thái hoãn lại đây, cũng mới phản ứng lại đây trong phòng này tiến vào cái cao thủ.


Lấy hiện giờ giang hồ, nội lực cao đến trình độ này, một cái ở trước mặt hắn nằm nửa chết nửa sống, một cái khác ——


Hắn cười nhạo một tiếng: "Tần hoài chương đồ đệ, nếu đã trở lại, ở cửa ngốc đứng làm gì?"


Chu tử thư run run rẩy rẩy đem cửa đóng lại, từng điểm từng điểm cọ đến mép giường, đến gần mới phát hiện, hai vị y giả biểu tình ngưng trọng, sắc mặt cũng không lắm đẹp.


Ô khê không lại phân thần ngẩng đầu xem hắn, chỉ nhẹ giọng công đạo: "Chu trang chủ sao? Trở về đến vừa lúc. Ôn công tử trong cơ thể nội lực hỗn loạn, ta cùng Diệp tiền bối cần tránh đi mũi nhọn còn muốn bận tâm hắn tâm mạch, có chút trứng chọi đá."


Chu tử thư khẽ gật đầu: "Ta tới."


Hắn muốn thế ôn khách hành điều trị nội tức, nhưng nhìn trước mắt sư đệ, lại cảm thấy không chỗ xuống tay ——


Nơi nơi đều là ánh sáng thủy hoạt lại trắng bóng, chu tử thư hoàn toàn không biết tay muốn hướng nào phóng.


Nói hắn không trở về thời điểm, Diệp tiền bối cùng ô khê là như thế nào điều trị đâu?


Diệp bạch y xem hắn kia chân tay co cóng bộ dáng liền cảm thấy đau đầu, thuận tay từ bên cạnh nhặt lên ôn khách hành một chi cánh tay ném cho hắn: "Nhanh lên! Chậm, bị tội chính là này tiểu ngu xuẩn." Động tác trung bí mật mang theo lửa giận, lực đạo to lớn chu tử thư cảm thấy hắn suýt nữa đem ôn khách hành cánh tay cấp dỡ xuống tới.


Cuống chân cuống tay tiếp được kia chỉ lạnh lẽo tay, run run rẩy rẩy đem tự thân nội lực thuận đi vào chải vuốt lại ôn khách hành nội lực, kinh giác người này nội lực phục hồi như cũ cái thất thất bát bát.


Chính mình cũng bất quá đi rồi mấy tháng, đi phía trước hắn còn liền mạch đập đều mỏng manh đến không được, sao trở về thời điểm phục hồi như cũ đến tốt như vậy?


Chu tử thư ủy ủy khuất khuất.


TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ