Thượng một cái phiên ngoại một cái khác đi hướng, hàm sp
Ôn khách hành đẩy ra cửa phòng, trộm rượu tiểu tặc bị bắt được vừa vặn —— chu tử thư ngồi ở mép giường, lỏng lẻo mà dựa đầu giường, một chân chống ở mép giường, một chân tùy ý mà đãng tại mép giường nhi, hai tay phủng vò rượu uống đến đang ở cao hứng.
Này miêu nhi là thật sự say đến có thể, thường lui tới ly thật xa liền sẽ nghe được ôn khách hành tiếng bước chân, chờ hắn bước vào ngạch cửa khi, đã ngậm ý cười đón nhận tiến đến; mà nay hắn đã giấu hảo cửa phòng đi đến trước giường, này miêu nhi lại vẫn híp mắt dựa vào đầu giường, hai má hà vựng hàm hàm, khóe miệng ý cười điềm điềm, hồn nhiên bất giác cao lớn bóng ma đã bao phủ ở phía trên.
Ôn khách hành hiếm khi nhìn thấy chu tử thư như thế không bố trí phòng vệ bộ dáng, bởi vậy chưa ra tiếng quấy nhiễu, mà là phóng túng ánh mắt tham lam mà đem tình cảnh này cuốn vào trong bụng, mới vươn ra ngón tay ở trên mặt hắn nhéo, lập tức bị thủ hạ nhiệt năng trơn trượt xúc cảm nhiễu đến tâm thần vừa động. Say rượu tiểu tặc cũng không có như hắn mong muốn kinh nhảy dựng lên, mà là lười biếng mà mở to mắt, nhẹ nhàng mà kêu một tiếng "Sư phụ".
Gia hỏa này rốt cuộc uống lên nhiều ít?
Ôn khách hành cố ý xụ mặt, duỗi tay khơi mào chu tử thư cằm, hạ giọng nói: "Vi sư vừa mới đi tranh hầm rượu. Đoán xem bên trong còn có bao nhiêu đàn?"
Cặp kia mê ly mắt tròn nỗ lực mà trợn to, tựa hồ ở nghiêm túc suy tư vấn đề đáp án, sau đó cười thành hai trăng rằm nha. Trăng non chủ nhân nhếch miệng cười, nói: "Cho là rỗng tuếch."
Ôn khách hành lông mày cao cao mà chọn lên. Lúc trước đem cái này kiên nghị đoan chính thiếu niên nhặt về tới thời điểm, hắn thực sự vô pháp tưởng tượng, chu tử thư thế nhưng cũng có thể như thế...... Không biết xấu hổ.
Mà như vậy chu tử thư, làm một cổ quen thuộc nhiệt độ ở ôn khách hành trong cơ thể xao động bốc hơi lên.
Có lẽ là ở hắn trong thần sắc bắt giữ tới rồi nào đó quen thuộc tín hiệu, chu tử thư đôi mắt nhíu lại, cúi đầu vừa thấy, sách một tiếng, vươn căn nộn măng đầu ngón tay, ở ôn khách hành áo ngoài thượng nhẹ nhàng một hoa, chẳng sợ cách số tầng dày nặng vật liệu may mặc, vẫn tinh chuẩn mà thổi qua ôn khách hành đã cương cứng ngạnh nhiệt. Ôn khách hành tê mà hít một hơi khí lạnh, nắm lấy kia củ sen cổ tay, trầm giọng nói: "Còn quấy rối?"
Chu tử thư quay đầu nhìn xem trong phòng tứ tán đồ uống rượu, chậm rãi nói: "Dù sao đã làm hạ này đó sai sự, cũng không thiếu này một cọc. "Hắn ngẩng đầu nhìn về phía ôn khách hành, hỏi:" Sư phụ muốn phạt ta sao?"
Ôn khách hành ánh mắt một thâm. Như thế, đó là hôm nay tử thư muốn lựa chọn con đường, kia đương sư phụ tự nhiên phụng bồi.