35. 【 ôn chu 】 mộng tỉnh

24 0 0
                                    

https://neylife.lofter.com/post/1f019791_1cba87fc8

Sau khi kết hôn hằng ngày tiểu đao

Kịch hai người thật sự là quá ngọt, đành phải tự sản tiểu đao, tiểu ngược di tình

HE OOC báo động trước chỉ đuổi theo kịch, nguyên tác còn không có xem xong, đối nhân vật lý giải đắn đo không đến vị thỉnh nhiều thông cảm

Ngày gần đây ôn khách hành luôn là ác mộng quấn thân, hàng đêm ngủ không an ổn, hợp với ban ngày đều thiếu chút nói chêm chọc cười sức sống. Tuy rằng như cũ lời cợt nhả một đống, nhưng chu tử thư nghe lại luôn có chút tiểu tâm cẩn thận hương vị, nhưng thật ra làm hắn cả người đều không được tự nhiên.

Chu tử thư nghĩ đến, tự cố Tương kia nha đầu ly đi, mà hắn lại nhân trọng tố gân mạch hôn mê nhiều ngày sau, ôn khách hành liền đã có này lo được lo mất điềm báo. Nhưng hắn nghĩ tới nghĩ lui, trừ bỏ ở chuyện đó thượng nhiều nhường một chút hắn, cũng nghĩ không ra cái gì khác biện pháp lại nhiều cho hắn một ít cảm giác an toàn.

Hắn luôn luôn không thiện giống ôn khách hành như vậy động động miệng liền có thể sinh ra hoa tới an ủi người, lại không thể gặp người nọ lộ ra cái gì thương tâm khổ sở biểu tình, đành phải mỗi đêm ở ôn khách đi vào ngủ sau, dùng nội lực giúp hắn điều tức. Không nghĩ tới mấy ngày xuống dưới, ôn khách hành khôi phục không tồi, nhưng thật ra hắn nhân hàng đêm hao tổn không ít nội lực, mỗi ngày đều dị thường mỏi mệt.

Ôn khách hành ngay từ đầu chỉ đương hắn không có nghỉ ngơi tốt, rồi sau đó cũng đã nhận ra không thích hợp, liền ở một ngày vãn nằm ở trên giường, lôi kéo chu tử thư tay, nhìn chằm chằm hắn cười, "Ngày gần đây luôn có mỹ nhân ở trong mộng gặp gỡ, thực sự làm người lưu luyến quên phản nột."

Chu tử thư trừng hắn một cái, đột nhiên ném ra hắn tay, trở mình, không hề xem hắn, "Vậy ngươi liền tiếp tục nằm mơ đi thôi."

Ôn khách hành cũng không giận, thu thu tươi cười, duỗi tay miêu tả trước mắt người xương bướm, hồi lâu, mới gọi một tiếng, "A nhứ"

Này một tiếng kêu thật sự nhẹ, nhưng rành mạch dừng ở chu tử thư trong tai, nhưng hắn không có trả lời, chỉ là hơi hơi giật giật, ý bảo chính mình đang nghe.

"A nhứ vì sao gần nhất luôn là thực mỏi mệt, chính là ra chuyện gì?"

"Không có việc gì."

"Nói bậy," ôn khách hành thanh âm như cũ nhẹ nhàng mà, "A nhứ gần nhất ngủ đến không tốt?" Tuy là hỏi câu, lại là thập phần khẳng định ngữ khí, "A nhứ giấu không được ta."

"Ngươi ngủ không thành thật, tổng ở trong mộng đánh ta." Chu tử thư không tưởng nói cho ôn khách hành hắn dùng nội lực giúp hắn điều tức sự tình, bổn nhân này không xem như cái gì đại sự, nói ra đảo có vẻ cố tình.

"Như thế nào? Ta như thế nào bỏ được đánh nhà của chúng ta a nhứ đâu."

"Mau ngủ." Chu tử thư thấy hắn rất có một cổ đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế tư thế, thả cũng dễ dàng vô pháp lừa gạt qua đi, liền quyết tâm không hề để ý đến hắn.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ