Nanying
Summary:
《 ngàn ti độc 》 phiên ngoại ( quỷ cốc ôn X trang chủ nhứ )
Work Text:
Bốn mùa sơn trang phòng nghị sự nội, không khí ngưng trọng, vài vị hai tấn hoa râm trưởng giả khoanh tay đi qua đi lại, vài tên tuổi trẻ đệ tử đứng ở bên sườn, chu tử thư ngồi ngay ngắn với chủ vị, cau mày, môi mỏng nhẹ nhấp, không nói một lời.
Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, phòng nghị sự nội mấy người đồng thời ngẩng đầu, chu tử thư cũng nhịn không được đứng dậy, một vị người mặc màu xám áo vải trung niên nam tử bước vào trong phòng, dục chắp tay chắp tay thi lễ, chu tử thư bước nhanh đón nhận đi đỡ lấy, hỏi: "Từ sư bá, thế nào?"
Từ nghe lắc đầu, thở dài, "Độc nhập tâm mạch, không người may mắn thoát khỏi."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, hoặc thần sắc bi thương, hoặc sắc mặt giận dữ cuồn cuộn, sau một lúc lâu, tuổi trẻ đệ tử thanh âm sôi nổi vang lên, "Trang chủ, thiết ưng giúp khinh người quá đáng, này thù không báo không thể!"
Một người thương râu trưởng giả nói: "Thiết ưng giúp suy thoái đã lâu, như thế nào có như vậy nhiều cao thủ? Long Thành những người đó quán là sẽ bắn tên trộm, tưởng là lần trước ra giá bị ta chờ cự tuyệt, lần này từ giữa hiệp trợ cũng chưa biết."
Lại một người thon gầy trưởng giả nói: "Ngày gần đây truyền thư thanh vân phái, toàn vô hồi âm, mã bình trang cũng nói việc này bọn họ quản không được, có lệ đáp lễ xong việc, như thế nào cho phải?"
Lại có tuổi trẻ đệ tử nói: "Sớm nói còn có cái gì giao tình sâu cạn, đều là một đám gió chiều nào theo chiều ấy gia hỏa, trang chủ, buộc bọn họ nói ra phía sau màn người, các huynh đệ liều mạng tánh mạng không cần, cũng giết hắn cái phiến giáp không lưu!"
Nhất thời quần chúng tình cảm xúc động phẫn nộ, tán thành thanh khởi, "Trang chủ" không ngừng bên tai, chu tử thư lập với tại chỗ, nhắm mắt.
Từ nghe thở dài, nói: "Trang chủ, người chết đã đi xa, đau buồn vô ích."
Chu tử thư giơ tay hư hư nhấn một cái, trong phòng quần hùng thanh ngăn, chỉ nghe hắn nói: "Lưu phong, Tấn Châu sứ giả người ở nơi nào?"
Lưu phong nói: "Ngày sau đến Côn Châu cảnh nội."
Chu tử thư nói: "Chuẩn bị ngựa, ta tự mình tiến đến tiếp ứng."
Vài tên trưởng giả nghe vậy ồ lên, tất gió mạnh nói: "Trang chủ là tưởng cầu Tấn Châu chi viện?"