100. 【 núi sông lệnh 】 tuẫn tình

10 1 0
                                    

# tuy tên là tuẫn tình nhưng giảng chính là hảo hảo tồn tại chuyện xưa


# khoách viết 🈶️ đầu bạc ôn 🈶️ chủ yếu là vì cấp 36+ trứng màu một cái viên mãn


Chu tử thư vì ôn khách hành tuẫn tình quá ba lần.


Lần đầu tiên, là ở diệp bạch y cổ xưa đại kiếm mũi nhọn hạ.


Đêm đó nguyệt hoa như tẩy, hắn dựa vào ôn khách hành trên vai, thủ đoạn bị người nọ gắt gao thủ sẵn, lực đạo to lớn phảng phất khảm tận xương tủy, dường như sợ một bước thượng hoàng tuyền lộ liền sẽ đem hắn đánh mất giống nhau.


Chu tử thư cười, hắn nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy trên người gánh nặng tất cả đều dỡ xuống, cuộc đời này có hám, lại không hối hận. Gió nhẹ phất quá xúc cảm cùng người bên cạnh nhiệt độ cơ thể đều thực rõ ràng, hắn thế nhưng đột nhiên sinh ra một chút nhàn hạ thoải mái, nghĩ nếu là giây tiếp theo tới rồi cầu Nại Hà bên, có phải hay không nên chơi cái lại kêu ôn khách hành bối hắn qua đi, rốt cuộc chính mình đều cho hắn tuẫn tình, chiếm cái tiện nghi cũng là hẳn là bổn phận.


Nhưng cái này ý tưởng cũng không thực hiện, diệp bạch y quan sát này hai cái nhắm mắt chờ chết kẻ điên một lát, trầm mặc mà thu kiếm, bằng vào cái thế khinh công mấy cái nhảy lên liền đi vô tung vô ảnh. Độc thuộc ban đêm yên tĩnh một lần nữa buông xuống, ôn khách hành dẫn đầu mở mắt ra, lại thấy chu tử thư còn ăn vạ hắn đầu vai không đứng dậy.


Hắn ngưng mắt nhìn chằm chằm người sau một lúc lâu, khẽ cười một tiếng, không dậy nổi thân cũng không nói lời nào, ngược lại đem chính mình đầu cũng lại gần qua đi.


Xa xa nhìn lại, quả nhiên là một đôi sống nương tựa lẫn nhau uyên ương.


Bị diệp bạch y đánh nát xương vai đau triệt nội tâm, chu tử thư lại cảm thấy một tia khoái ý, này chứng minh hắn còn sống, việc cấp bách nửa đời, hắn giống như còn chưa bao giờ như vậy muốn sống.


Giếng trời cũ bộ, bốn mùa sơn trang, bồi ở trên tay hắn người nhiều đếm không xuể, sinh mệnh chi nặng không biết có bao nhiêu, lại đã sớm đủ đem hắn áp xuống địa ngục.


Nhưng có lẽ là ôn khách hành so với hắn còn điên, ngược lại ở đi thông địa ngục trên đường ngăn cản hắn một chút.


Vốn tưởng rằng cũng bất quá là cản nhất thời một lát, làm hắn tùy ý làm bậy mà sống thượng ba năm, cùng bên người người cùng lưu lạc thiên nhai, cực kỳ khoái hoạt. Nhưng người luôn là lòng tham không đủ, chu tử thư hiện tại không nghĩ muốn ba năm, hắn muốn mười năm, ba mươi năm, muốn từ từ thật dài cả đời.


Gió đêm còn ở thổi, ánh trăng còn ở sái.


TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ