99. 【 núi sông lệnh 】 tàn mộng

9 1 0
                                    

# não bổ 27 tập báo trước diệp bạch y đả thương lão ôn a nhứ a nhứ thực lực hộ phu lúc sau


# thể xác và tinh thần đều vết thương chồng chất lão ôn bị a nhứ mang về nhà chữa khỏi chuyện xưa


————————————————


Nghe nói, người ký ức phương thức là nhiều mặt, có người chỉ nhớ rõ người khác đối hắn hảo, có người lại cố tình chỉ mang thù. Ôn khách hành tưởng chính mình nhất định là người sau, bằng không hắn vì cái gì mãn đầu óc lòng tràn đầy đều là thù hận, đều là năm hồ minh cùng quỷ cốc mọi người đáng ghê tởm sắc mặt, mà cha mẹ bóng dáng lại mơ hồ không rõ.


Có lẽ hắn đi lên quỷ nói là sinh ra chú định, trách không được người khác, ôn khách hành tưởng, hắn hẳn là không xứng với chu tử thư liều mình giữ gìn.


Trên eo bị diệp bạch y cắt một cái lại thâm lại lớn lên miệng vết thương, nội lực bị đánh tan, trong lúc nhất thời tụ không đứng dậy, không có biện pháp đi ức chế miệng vết thương xuất huyết lượng, đỏ tươi lấy máu vạt áo chói lọi mà tỏ rõ này thương trí mạng tính.


"Lão ôn, đừng ngủ."


Chu tử thư trong người trước kêu hắn.


Bọn họ ở trên lưng ngựa, hướng đi thông bốn mùa sơn trang đường núi chạy băng băng, nơi đi đến lưu lại một chuỗi loang lổ vết máu, giống cuối mùa thu khi sắp khô héo phong. Chu tử thư ở phía trước, một tay nắm thằng, một tay bắt lấy ôn khách hành ôm vào hắn bên hông tay, phòng ngừa hắn trượt xuống.


"A nhứ......" Ôn khách hành hữu khí vô lực mà kêu, hắn đột nhiên có một loại ý niệm, nếu là chính mình cứ như vậy đã chết, chết ở chu tử thư bên người, cùng hắn cộng kỵ một con ngựa, chết cùng một chỗ chạy đến bốn mùa sơn trang trên đường, kia bọn họ có thể hay không xem như một đường người? Hắn cái này hãm sâu địa ngục ác quỷ, có phải hay không cũng có thể xứng đôi chu tử thư như vậy thanh phong tễ nguyệt ôn nhu như vậy người.


"Chính là ta buồn ngủ quá."


Chu tử thư bắt lấy hắn tay nắm thật chặt, lại nảy sinh ác độc mà gắp mã bụng một chút, "Nghe sư huynh, đừng ngủ, cùng ta trò chuyện."


Chu tử thư thanh âm phát khẩn, bên trong lại lộ ra nghẹn ngào. Ôn khách hành nghĩ đến hắn vì chính mình cùng diệp bạch y vung tay đánh nhau, làm cho lại là bị thương lại là hộc máu, trong lòng càng thêm hụt hẫng.


"A nhứ, cảm ơn ngươi còn nguyện ý che chở ta như vậy một cái...... Không tính người người, ta thật sự thực vui vẻ."


Chu tử thư là hắn sinh mệnh quang, duy nhất quang. Quỷ cốc cốc chủ thân phận vẫn luôn là hắn chôn ở đáy lòng một cây thứ, mỗi lần chu tử thư kêu hắn sư đệ, muốn mang hắn trở về bốn mùa sơn trang, trở về nhân gian thời điểm, này cây châm liền ở huyết nhục quay cuồng quấy, không ngừng mà nhắc nhở hắn.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ