PN trộm rượu

3 0 0
                                    

Ôn khách hành đối mặt rỗng tuếch hầm rượu hoang mang mà tưởng, sự tình là như thế nào biến thành như vậy?


Một mình ở tại Thần Y Cốc kia mấy năm, hắn thường xuyên đối nguyệt độc chước, bởi vậy vơ vét thiên hạ rượu ngon, gửi với hầm rượu bên trong. Nhưng hắn từ trước đến nay lướt qua liền ngừng, tận hứng liền nhảy xuống nóc nhà, về phòng ngủ, cũng không sa vào.


Từ đem chu tử thư quải lên giường, hắn liền thường thường hống hắn uống thượng một ly, là thả lỏng, cũng là trợ hứng.


Ngọt thanh ôn hòa rượu hoa quả, dùng tinh xảo lưu li trản thừa nhợt nhạt một cái đế nhi, liền đủ để cho chu tử thư say say nhiên, bị ôn khách hành chặn ngang bế lên cũng không nháo, ngược lại còn dùng mặt củng ngực hắn vải dệt, thậm chí ở mặt trên lưu lại nước miếng ấn ký;


U hương hồi cam rượu vàng, xứng với màu mỡ con cua, thầy trò hai người một đốn ăn uống thỏa thích qua đi, chu tử thư ngửi đầu ngón tay di lưu tiên vị, liếm khóe miệng còn sót lại rượu, khờ khạo mà cười thượng vài tiếng, lại mềm mại mà kêu lên một tiếng sư phụ —— ôn khách hành trong lòng cọ mà bốc lên một đoàn hỏa, đem cơm thừa canh cặn đẩy, trực tiếp đem đồ đệ ấn ở án thượng thân đến thần hồn điên đảo;


Cay độc kính cay rượu trắng, mấy cái đi xuống, chu tử thư liền hoàn toàn thoát thai hoán cốt, làm ôn khách thủ đô lâm thời không quá dám nhận:


Hắn chấp nhất mà phải cho sư phụ vũ một bộ kiếm pháp, nhưng mà ôn khách hành căn bản không dám làm hắn lấy kiếm, vì thế hắn liền lui mà cầu tiếp theo mà đánh một bộ xiêu xiêu vẹo vẹo Tuý Quyền;


Hắn yêu cầu ôn khách hành cùng hắn cộng nhảy lên thứ ở rạp hát nhìn đến dị vực vũ đạo, ôn khách hành che mặt uyển cự, hắn đảo cũng không miễn cưỡng, thoải mái hào phóng mà chính mình nhảy dựng lên, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng vũ mị, ôn khách hành đầu tiên là nghẹn họng nhìn trân trối, tiện đà thèm nhỏ dãi.


Đêm đó kia lệnh người tấm tắc bảo lạ mềm mại thân hình liền ở trên giường bị người đùa nghịch thành các loại tư thái.


Rượu tâm đồ đệ ăn ngon thật a, ôn khách hành ôm ngủ say chu tử thư, trong lòng lưu mật mà tưởng.


Bởi vậy đương hắn phát hiện hắn này đồ đệ ái rượu trình độ đã trò giỏi hơn thầy, ngay từ đầu hắn cũng không để ở trong lòng.


Đầu tiên là hai người đối ẩm khi, chu tử thư thường thường liền muốn nhiều thảo thượng như vậy một chén rượu, vì này một chén, hắn sẽ bò lên trên ôn khách hành chân, dùng hơi năng mặt cọ hắn, trong miệng lẩm bẩm nói "Sư phụ, làm ngoan đồ nhi lại uống một chén".


Thanh tỉnh khi hắn hiếm khi như thế chủ động, ôn khách hành nhuyễn ngọc trong ngực, hoa mắt say mê, liền đã quên đi nghiên cứu hắn khác thường. Hắn đem kia một chén rượu khẩu đối khẩu độ cấp chu tử thư, sau đó vỗ vỗ hắn mông làm hắn hai chân vòng lấy chính mình eo, liền như vậy ôm vào trong phòng đi.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ