90. 【 ôn chu 】 hồn

7 0 0
                                    

Summary:

Tiếp thứ sáu tập tháo trang sức trước.

Work Text:

Đêm hè không an tĩnh, lại là ở bên hồ, rất nhiều côn trùng kêu vang. Chu tử thư đi được cấp, từ con rối trang ra tới liền cũng không quay đầu lại, nơi đó đầu cơ quan rất nhiều, dược nhân hung ác, hắn cũng không cẩn thận mắc mưu bị điểm thương, giờ phút này vai cổ đau đớn. Kỳ thật cũng bởi vì trước đây bị ôn khách hành kia tư lừa đến cấp đắn đo trong chốc lát, ôm một đường mới tránh thoát khai, trong lòng tràn đầy xấu hổ táo. Quan tâm sẽ bị loạn, hiện nay hắn không nhận, cũng chỉ có thể một lòng một dạ phi xa một chút.

Đáng tiếc có người tổng không muốn buông tha hắn. Thật là đáng giận.

"Chu huynh!"


Ôn khách hành cả ngày ném cây quạt, võ công người khác không biết sâu cạn, chu tử thư dùng tên giả chu nhứ cùng hắn làm bạn mấy ngày, thế nhưng cũng nhìn không ra tới, không có lưu phái, nhưng thân thủ định không ở chính mình dưới. Nghĩ, trên mặt còn hồ dịch dung chu nhứ cố ý ninh mi đi mau vài bước, này bên hồ gió mát, thổi không đi hắn trong lòng tinh điểm bực, tiếng bước chân theo ở phía sau, bất quá mấy tức ôn khách hành liền lại cùng hắn ồn ào thanh âm cùng nhau không dứt mà quấn lên tới. Không hề đúng mực.

"Chu huynh, ngươi bị thương có phải hay không, không vừa giúp ngươi nhìn một cái...... Ngươi chẳng lẽ là vừa mới quan tâm ta...... Ai u."

Người đột nhiên cho hắn đẩy một phen, lui về phía sau hai bước. Chu tử thư bàn tay đứng ở bọn họ hai người chi gian, lúc này ôn khách hành thành thật điểm, tại chỗ bất động. Chỉ trên mặt còn trừng mắt, bên trong trêu đùa ý vị rất đậm, bị hắn kia đứng thẳng ngũ quan phụ trợ, sinh sôi có chút vô tội ý vị. Chu tử thư hành động gian xả đến chính mình miệng vết thương, đối với người biểu tình lại lạnh trở về, hắn đạm một khuôn mặt, niệm, hảo chơi sao? Ôn huynh vì sao còn đi theo ta?


Hắn nghiêng người phải đi, lại vứt một câu, Chu mỗ cáo từ.

Đương nhiên không đi thành. Ôn khách hành lại triền lại cản, hắn dù sao cũng là không bị thương cái kia, nhất thời còn điểm người huyệt đạo, chu tử thư chỉ có thể cương ngồi ở ven đường trên tảng đá hắc mặt mắng chửi người. Ôn khách hành kéo ra hắn cổ áo biên nghe biên cười, mắng đến càng tàn nhẫn hắn xả đến còn càng thô bạo, kéo ra nhìn đến chu tử thư thương thế, cả người sắc mặt mới thu liễm. So với hắn trong lòng phỏng chừng còn muốn nghiêm trọng chút. Ôn khách hành cầm chủy thủ, hoa khai miệng vết thương thanh sang trước còn thấp giọng ở người nhĩ sau nói câu, đắc tội. Trong nháy mắt đau đớn chu tử thư cũng bất quá là nhíu mày, làm hắn tâm thần chấn động lại là lúc sau cùng với mà đến ướt nóng xúc cảm. Mềm môi phúc trên vai miệng vết thương, đau đớn bị liếm mút một chút trở nên quái dị, khô nóng ầm ầm xông lên sau đầu, chu tử thư cơ hồ bởi vậy kêu sợ hãi ra tiếng, miễn cưỡng nhẫn nại. Chỉ nhíu mày.

Sự thật là, chưa bao giờ có người cùng hắn như thế thân mật, ngay cả hắn không bao lâu ở bốn mùa trang vẫn có rất nhiều trưởng bối thân hữu làm bạn khi cũng chưa từng từng có như vậy, hiện giờ hóa thành chu nhứ lẻ loi một mình, lại đột nhiên toát ra cái ôn khách hành, không biết xấu hổ, còn động tay động chân. Hắn lại luôn là tùy hắn ý. Chu tử thư như vậy xuất thần một lát, phía sau người đã đơn giản xử lý tốt trước đây đánh nhau khi hắn chịu thương, khăn phúc ở thương chỗ. Chu tử thư cũng rốt cuộc vào lúc này thành công di huyệt, tay chân khôi phục tự do. Hắn vội vàng hai bước lên, trước bắt cổ áo mặc tốt, có chút không được tự nhiên, ôn khách hành tại chỗ cũ nhìn hắn cười, ánh mắt băn khoăn.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ