Lão ôn đới oa bị thương, một phát xong, 4k
Muốn nói bốn mùa sơn trang ai nhất được sủng ái, phi trương niệm Tương mạc chúc.
Sơn trang từ trên xuống dưới liền như vậy một cái nữ oa oa, thiên lại sinh cơ linh đáng yêu, sinh ra liền hiểu được xem xét thời thế, chọn một cái thô nhất đùi chặt chẽ ôm lấy.
Phấn nộn tiểu oa nhi lần đầu tiên mở mắt ra, liền múa may tay nhỏ bắt được ôn khách hành một cây đầu ngón tay, đôi mắt một loan, cái miệng nhỏ một liệt, nhạc nở hoa.
Cực kỳ giống khi còn nhỏ cười tủm tỉm đuổi theo ôn khách biết không phóng a Tương.
Trương thành lĩnh có tâm, vì nàng đặt tên niệm Tương.
Từ đây, trương niệm Tương ở bốn mùa sơn trang bình bộ thanh vân, bị sủng lên trời.
Trương niệm Tương nhìn thấy ăn ngon mất mạng, giương tay nhỏ liền hướng trong chén phác, đồ ăn vừa vào khẩu liền cười, cả ngày hống ôn khách hành trong lòng giống dung mật.
Hài tử một ngủ, ôn khách hành liền ngâm mình ở trong phòng bếp nghiên cứu tiểu nhi thức ăn, chờ bưng một chén sắc hương vị đều đầy đủ canh thang đi ra, đã khụ thẳng không dậy nổi eo.
Hắn không thể không trước buông chén, đỡ hành lang trụ hoãn thượng một hơi.
Chu tử thư ngăn không được hắn, nhưng chung quy là không yên tâm, lúc nào cũng chú ý bên này động tĩnh, giờ phút này một cái phi thân lược đến bên người, dìu hắn ngồi xuống.
"A nhứ, ta, ta không có việc gì, khụ khụ khụ......" Ôn khách hành khụ lợi hại, một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời.
"Trước đừng nói chuyện, nghỉ ngơi một chút." Chu tử thư một bên giúp hắn thuận ngực, một bên chậm rãi thua chút nội lực, vì hắn đẩy khí huyết.
Thật cẩn thận dưỡng ngần ấy năm, ôn khách hành kinh mạch rốt cuộc có điều chuyển biến tốt đẹp, ít nhất có thể thừa nhận chút nông cạn nội lực, không đến mức bị kích đến hộc máu.
Nhân gian pháo hoa nhìn ấm áp, nghe lại sặc người, phòng bếp không thể so trong phòng, khắp nơi lọt gió, lăn lộn sau một lúc lâu, ôn khách hành tay sớm đã lạnh lẽo.
Mới hoãn quá một hơi, liền giãy giụa muốn đứng dậy.
"Ngươi muốn đi đâu?" Chu tử thư vội vàng đè lại hắn.
"Khụ khụ...... Trước cấp tiểu nha đầu đoan qua đi, muốn lạnh."
"Nàng thiếu này khẩu lại không đói chết! Ngươi mấy ngày nay bệnh, làm cái gì muốn đích thân xuống bếp." Chu tử thư có chút không vui, thấy hắn như vậy liền đè nặng không phát tác.
"Thành lĩnh! Lại đây!"
Bốn mùa sơn trang trang chủ trương thành lĩnh, đạp lưu vân cửu cung bước chạy như bay mà đến, cung cung kính kính kêu một tiếng sư phó.
Giương mắt vừa thấy, ôn khách hành sắc mặt tái nhợt, khụ suyễn không ngừng, suy yếu ngồi ở trên hành lang, đôi mắt lại ngó trong phòng bếp một chén canh thang.