Summary:
Hiện đại bối cảnh một nhà năm người
Thiếu đạo đức gia trưởng làm con cái thao toái tâm...Work Text:
1.
Cố Tương sao xuống tay đứng ở văn phòng, tào úy ninh đứng ở một bên, một đôi mắt to ở đối diện mấy cái đại nhân trên người qua lại chuyển, kia mấy cái còn ở ồn ào đến túi bụi."Ngươi tới làm gì?"
"Không phải ngươi con mẹ nó kêu ta tới sao?"
"Ta khi nào kêu ngươi? Ta đã sớm kéo hắc ngươi!"
"Chính mình xem, ta di động thượng còn có ngươi mới vừa phát, ta từ cục cảnh sát trực tiếp xin nghỉ nửa ngày......"
"Khi nào... Ngươi chừng nào thì lại hồi cục cảnh sát? Ngươi còn muốn hay không mệnh!"
"Có thể hay không không ở này sảo, mặc kệ ai kêu dù sao ta lại đây......"
"Ngươi cho ta nguyện ý tại đây cùng ngươi sảo!" Ôn khách hành đề cao điểm âm điệu, miệng nhấp đến gắt gao, chu tử thư biết đây là hắn tức giận đức hạnh.
Chu tử thư có điểm vô ngữ mà hướng tới cố Tương bên này liếc mắt một cái, tưởng đều không cần tưởng, khẳng định là cố Tương lôi kéo thành lĩnh làm chuyện tốt.Tào úy ninh có điểm lo lắng, lặng lẽ kéo một chút cố Tương tay áo, cố Tương căn bản mặc kệ những cái đó, "Thiết" một tiếng, trực tiếp theo hắn tay vãn thượng hắn cánh tay, chút nào không đem này đó đại nhân để vào mắt.
"Lão sư, ngài xem tới rồi đi, đây là nhà bọn họ hài tử, nhà của chúng ta úy ninh thật tốt một cái hài tử, đã cao tam cái này mấu chốt thời kỳ, ngươi nhìn xem bị cái này không gia giáo dã nha đầu mang......" Một cái hai tấn hoa râm hơn 50 tuổi nam nhân run run ngón tay vô cùng đau đớn mà bọn họ.
"Ngươi nói cái gì? Ngươi nói ai không gia giáo ngươi nói ai dã nha đầu, lão đông tây ngươi tin hay không ta xé nát ngươi......"
"Vị này gia trưởng, yêu đương loại chuyện này một người cũng nói không đứng dậy, ngươi chỉ chỉ trích nhà của chúng ta hài tử không thích hợp đi." Chu tử thư một phen đem táo bạo ôn khách hành túm đến phía sau, ở lão sư văn phòng đã đủ mất mặt xấu hổ. Sợ có người nói nhàn thoại ăn mặc cảnh phục tiến trường học quá chói mắt cố ý thay đổi quần áo, nhưng vừa ra khỏi miệng vẫn là mang theo trầm ổn uy nghiêm, tạm thời dừng bọn họ chiến tranh."Nhà của chúng ta hài tử phẩm học kiêm ưu, như thế nào sẽ yêu sớm, khẳng định là bị người dạy hư!" Mạc hoài dương vẫn là lấy con mắt hình viên đạn xẻo ôn khách hành cùng cố Tương, kia bất thiện ánh mắt làm chu tử thư thực khó chịu.
"Phẩm học kiêm ưu hoà đàm không yêu đương có cái gì tất nhiên liên hệ sao? Ta đã nhìn bọn họ phiếu điểm, nhà ngươi hài tử thành tích thực ổn định vẫn luôn niên cấp tiền mười, nhà ta hài tử thành tích toàn niên cấp bay lên hơn một trăm thứ tự, này...... Thật sự nhìn không ra ai dạy hư ai, ta đảo cảm thấy học tập thượng hỗ trợ lẫn nhau thực không tồi, ngươi nói đúng đi điền lão sư." Chu tử thư ánh mắt chuyển hướng ở một bên cắm không thượng lời nói lão sư.
"Vị này gia trưởng, lời này cũng không thể nói như vậy......" Kỳ thật điền lão sư cũng cảm thấy không chậm trễ học tập nói, kia nói liền nói đi, nhưng nàng lại không thể nói như vậy, đang ở cân nhắc nói như thế nào, giám sát xong thể dục giữa giờ cao một sáu ban ban chủ nhiệm đã trở lại, vừa vào cửa liền thấy được chu tử thư, "Này không phải trương thành lĩnh gia trưởng sao? Ngài như thế nào tới? Ngài tìm hắn có việc nhi?"