( hạ )

6 0 0
                                    

Chu tử thư lại là chờ không được hai ngày. Ôn khách hành buổi tối từ hàn đàm trở về, đẩy ra cửa phòng liền ngây ngẩn cả người —— chu tử thư đang ngồi ở hắn mép giường thượng. Hắn hai tay chống giường, buông xuống đầu, nghe được cửa phòng mở ra kẽo kẹt thanh liền ngẩng đầu lên.


Ôn khách hành ngọn tóc còn nhỏ nước, áo lót bên ngoài chỉ khó khăn lắm phê một kiện trung y, một bàn tay đỡ ở trên cửa, một chân vượt qua ngạch cửa, trợn mắt há hốc mồm mà ngốc lập, sống sờ sờ một bộ tiến thoái lưỡng nan gà rớt vào nồi canh bộ dáng.


Chu tử thư lại đối sư phụ chật vật bộ dáng nhìn như không thấy. Hắn vẫn là ngồi ở mép giường, đem sống lưng đĩnh đến lưu thẳng, nhìn ôn khách hành hai mắt từng câu từng chữ mà nói: "Sư phụ, ta rõ ràng. "


Hắn đứng lên: "Sư phụ phía trước nói phải vì ta khác tìm lương sư, lòng ta sợ thật sự, lại không rõ vì cái gì, nhưng hôm nay...... Ta lúc ấy liền minh bạch."


Hắn nói: "Ngày ấy, ta nói ta tình nguyện cả đời nghiên tập Thần Y Cốc võ học, đây là thật sự.

Nhưng là lúc ấy ta còn không rõ, không, là không muốn thừa nhận, có thể làm bạn ở sư phụ bên người, kỳ thật là so cùng ai, ở nơi nào, học cái gì công phu quan trọng đến nhiều."


Phảng phất trước tiên nhận thấy được ôn khách hành khả năng nghi vấn cùng lùi bước, hắn theo sát một câu: "Ta tự nhiên cũng là biết chính mình này phân tâm ý trọng lượng cùng...... Phương hướng." Lời này ám chỉ hàm nghĩa ở hai người nghe tới đều rõ ràng không thể nghi ngờ, chu tử thư nói nói, trên mặt lại nhiễm một mạt đỏ ửng.


Hắn cắn chặt răng, hạ rất lớn sức lực nói: "Ta tuy không muốn rời đi sư phụ, nhưng nếu sư phụ để ý chính là thầy trò thân phận, như vậy, như vậy ta khác bái danh sư cũng chưa chắc không thể...... "


Hắn trên mặt bình tĩnh tự giữ, đôi tay lại sớm đã giảo ở bên nhau.


Ôn khách hành không có làm hắn tiếp tục dày vò đi xuống. Hắn không biết khi nào đã đi đến chu tử thư trước người, vươn tay bao trùm trụ chu tử thư đôi tay, mềm nhẹ lại kiên định mà tách ra hắn khẩn trương đến khớp xương đều trở nên trắng ngón tay.


Ôn khách hành đem hắn tay lật qua tới, nhẹ nhàng mà vuốt ve hắn lòng bàn tay cùng lòng bàn tay nhân hàng năm luyện công dựng lên vết chai mỏng, như suy tư gì mà nói: "Thân phận gì đó, ôn người nào đó cũng không từng để ở trong lòng."


Hắn đem chu tử thư tay kéo đến bên miệng, trịnh trọng mà hôn một chút, lúc này mới ngẩng đầu nhìn hắn.


Chu tử thư thái như nổi trống. Ôn khách hành một con bàn tay to đem hai tay của hắn hợp lại ở trước ngực, một cái tay khác xoa hắn sườn má, có chút thương cảm mà cười, nói: "Ta để ở trong lòng, là tử thư tâm tư."

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ