3. 【 ôn chu 】 phi hoa lệnh

38 0 0
                                    

Buzaizai


Work Text:


03


Thẳng đến bị ôn khách hành một đường ôm hồi kia sơn gian tiểu viện, lại vội vội vàng vàng lược ngã vào giường phía trên khi, chu tử thư một bên không có gì sức lực mà lôi kéo ôn khách hành đai lưng, một bên có điểm mơ hồ mà nghĩ, này rốt cuộc là...... Như thế nào đánh đánh...... Liền đánh tới trên giường?


Mãnh liệt tình triều ở khôn trạch quanh thân kinh mạch nhảy lên, dần dần hóa thành đỏ tươi hỏa, thiêu ở hắn gương mặt cùng bên tai, cũng ở ôn khách hành hôn môi hắn cổ thời điểm, dọc theo môi tuyến một đường thiêu tiến thiên càn nửa người dưới đi.


Cùng chu tử thư bất đồng, ôn khách hành ngược lại cảm thấy, hắn tại đây cá nước chi nhạc trung, giống như chưa từng có như lúc này giống nhau tinh thần quá —— vô luận là tưởng đem trước mắt người kia ngọc sắc da thịt một tấc một tấc cắn quá dục vọng, vẫn là dưới háng kia khối nhịp đập như nhiệt thiết sự vật.


...... Lại nói, với ôn khách hành trong mắt, chu tử thư hôm nay cũng là thái độ khác thường, thật sự làm hắn không có biện pháp lại làm "Hảo nương tử".


Bởi vì khi đó, cái kia cực kỳ muốn cường người, cái kia mạnh miệng mềm lòng người, cái kia cho dù lên giường cũng muốn phí thật lớn kính mới có thể làm chính mình thả lỏng, lại vẫn là vô pháp hoàn toàn mở ra thân thể tiếp nhận tình dục ngoan cố người, thế nhưng ở hắn hỏi ra câu nói kia sau, cũng không biết là nghe không nghe thấy, lại duỗi tay đẩy hắn một phen, sau đó, bỗng nhiên lại túm chặt hắn buông xuống dây cột tóc hôn lên hắn ——


Ở kia băng thiên tuyết địa, hắn a nhứ trong miệng nước bọt thế nhưng so với kia năm xưa nữ nhi hồng còn muốn thuần mỹ, hồng nhạt cánh môi so với kia bánh ngọt còn muốn mềm năng.Này còn như thế nào có thể làm ôn khách biết không uống say đâu? Cái gì khôn trạch không khôn trạch, ở chu tử thư hôn lên tới trong nháy mắt kia cũng đã đều bị hắn ném tại sau đầu. Hắn một tay ôm trong lòng ngực người tế eo liễu, một tay ôm lấy hắn cái ót, thẳng thân đến khó xá khó phân, tại đây yên tĩnh trong rừng quấn quýt si mê ra tiếng thanh mắc cỡ vang, cũng là bởi vì hắn quá mức với say mê, chu tử thư dần dần bắt đầu từ trong cổ họng tràn ra hít thở không thông suyễn —— lại là mau bị thân hôn mê, đãi ôn khách hành cùng hắn một phân khai, liền giống con cá ly thủy giống nhau, nhắm hai mắt thẳng ngã vào hắn trong lòng ngực.


Xuân tiêu nhất khắc thiên kim. Ôn khách nghề sắp người chặn ngang bế lên, vận khinh công liền bay trở về tiểu viện.


Lại không biết trong lòng ngực người nọ, ở giữa không trung bị gió lạnh thổi lỗ tai thời điểm, một bên đỏ mặt nhắm hai mắt, một bên thế nhưng trong lòng xúc động mà lung tung nghĩ:

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ