58. 【 núi sông lệnh 】 đào hoa xuân thủy lục

6 0 0
                                    

yiliasparrow


Summary:


Tiếp kịch kết cục, đầu bạc lão ôn hòa a nhứ hạ tuyết sơn dạo biến đại giang nam bắc, lưu đến hoàng cung suối nước nóng xuân phong nhất độ...... ( nhưng tiếp trước văn 《 nửa thụ hoa lê 》 cùng nhau xem )


Work Text:


—— đào hoa xuân thủy lục, thủy thượng uyên ương tắm.


Nhất .


Sư phụ sư thúc,


Sơn trang hết thảy đều hảo, không cần quá mức nhớ mong. Niệm Tương cũng đã bắt đầu đi theo tập võ, đảo cũng là ra dáng ra hình, chỉ là nghịch ngợm đến làm người đau đầu, tháng trước nàng còn cầm dao rọc giấy đem vài cái đệ tử lông mày cấp quát, đồ nhi quản giáo lên thật sự là rất là cố hết sức, chỉ mong các ngươi có thể sớm ngày bình an trở về, thế đồ nhi hảo hảo quản giáo. Khác, kinh thành nguy hiểm thật mạnh, sư phụ sư thúc nhất định nhất định phải bảo trọng.


Đồ nhi trương thành lĩnh kính thượng


Này ngốc đồ đệ, ngươi sư thúc chết sống muốn lôi kéo ta đi kinh thành cũng không phải là vì giang hồ thương sinh gì đó, hắn kia căn bản chính là lòng dạ hẹp hòi. Chu tử thư đem tin thu hảo, đoan trang thành lĩnh làm đã thập phần tinh xảo cơ quan bồ câu đưa tin, Long Uyên các...... Cũng là rất nhiều rất nhiều năm trước sự tình a.


Thật là thấy quỷ, muốn nói cũng nên là người ta đại vu càng để ý mới là, nhân gia đều không để bụng, người này đi theo xem náo nhiệt gì, như thế nào liền như vậy một cây gân. Chu tử thư dư quang nhìn thoáng qua bên cạnh bị đấu lạp diện sa che khuất mặt thấy không rõ biểu tình người, chỉ cảm thấy từ trước những cái đó lôi đình thủ đoạn, như thế nào liền đều sử không ra đâu.


"Xem ta làm gì, trở về nằm đi, tới rồi kêu ngươi là được." Khô cằn một câu, để lộ ra nồng đậm không cao hứng.


"Ngươi lôi kéo một khuôn mặt, không biết còn tưởng rằng là ai đắc tội ngươi, ta có thể nằm an tâm sao?" Chu tử thư hiếm thấy dịch dung, ôn khách hành cũng hiếm thấy mà "Ghét bỏ" mà không xem hắn. "Ai ta dịch dung chính là ngươi đồng ý, hiện tại lại một trương xú mặt......" Hắn lắc lắc người nọ cầm dây cương tay, hắn không phất khai, chỉ là thấp thoáng ở khăn che mặt hạ biểu tình nhu hòa vài phần.


Trong rừng tiểu xe ngựa chậm rì rì mà hướng tới một cái phía trước bọn họ mười mấy năm đều lại chưa từng đặt chân quá địa phương chạy, nơi đó có ngợp trong vàng son có mưu quyền tranh đấu có trước kia ân oán, là thất gia cùng chu tử thư đều hao hết tâm lực tặng nửa cái mạng thoát đi kinh thành.

TỔNG HỢP ĐỒNG NHÂN ÔN CHU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ