Ngược thân, nội thương + ngũ cảm suy yếu lão ôn, vì cứu lão bà đem thất khiếu tam thu đinh thương đổi đến chính mình trên người lão ôn, 5k+, cực hạn một đổi một 🈶
( thời gian tuyến tiếp núi sông lệnh đệ 18-21 tập, cốt truyện có bộ phận cải biên )
————————
"A nhứ, các ngươi đi trước phía trước tìm khách điếm, ta rượu không có, mua chút rượu."
Chu tử thư quay đầu lại, thấy ôn khách hành tùy tay vãn trụ mã dây cương, ngừng ở một chỗ rượu quán trước, dẫn theo đã không túi rượu triều hắn quơ quơ.
Bọn họ đã đến bốn mùa sơn trang chân núi thành trấn, giờ phút này chính trực sau giờ ngọ, trên đường dòng người chen chúc xô đẩy, người bán rong rao hàng thanh hết đợt này đến đợt khác.
Ban ngày quang liền chính chính dừng ở cách đó không xa ôn khách hành kia trương cười khanh khách trên mặt, chu tử thư tầm mắt dừng lại một lát, ném xuống câu "Vậy ngươi nhớ rõ đem túi rượu chứa đầy", liền nắm mã tiếp tục đi phía trước đi đến.
Ôn khách hành tại hắn phía sau, chính xác mà bắt được chu tử thư xoay người khi hơi hơi gợi lên khóe miệng.
Hắn cười đem túi rượu đưa cho người bán rong, thấy chu tử thư bóng dáng chui vào trong đám người, biến thành một cái điểm đen. Chậm rãi, hợp với tầm mắt nơi xa bóng người cũng trở nên xước xước mơ hồ, hư liền thành khắp, chứng kiến chỗ đều tựa mông tầng hôi sa.
Hắn rũ mắt thoáng hất hất đầu, lại giương mắt khi, kia hai người đã không thấy.
Ôn khách hành miễn cưỡng xác nhận chu tử thư cùng trương thành lĩnh đã đi xa sau, giơ tay đè xuống thái dương, ngón tay chống huyệt Thái Dương chậm rãi ấn xoa.
Trướng đau tự huyệt Thái Dương hướng toàn bộ phần đầu lan tràn, ôn khách hành nhắm mắt phun tức một lát, chỉ cảm thấy toàn bộ thân mình phù phiếm ở giữa không trung, vô lực chống đỡ.
Nguyên lai a nhứ phía trước đó là như vậy cảm giác.
Ngày hôm trước rời đi Long Uyên các sau, diệp bạch y sấn chu tử thư giãn thành lĩnh nghỉ ngơi chỉnh đốn là lúc đơn độc tìm hắn, hắn còn chưa ra tiếng liền thấy kia lão yêu quái đối hắn ra tay, hắn vốn đã không động đậy toàn bộ nội lực, trực tiếp bị diệp bạch y bắt thủ đoạn.
Không đợi người nọ kêu ra tiếng, ôn khách hành liền tiệt hắn nói, trực tiếp thẳng thắn.
Hắn dùng Thần Y Cốc cấm thuật, đem chu tử thư thất khiếu tam thu đinh phản phệ kể hết chuyển dời đến trên người mình.