【 cảnh nhận 】 kiểu Trung Quốc Halloween liền phải xem bầu trời sư đuổi quỷ ( R )

768 12 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/51226147

Summary:

Cảnh nguyên tham gia Halloween party gặp được mỗ bạn trai cũ, thật đen đủi, nhưng là dư tình chưa dứt, trước đánh một bào lại liêu hợp lại.


Hiện Paro, tiểu tình lữ sảo ( tình ) giá ( thú ) sau đó bắn pháo hợp lại, không có gì cốt truyện rút làm, đại gia ăn được
Nhận Cosplay cương thi + cảnh nguyên Cosplay đạo trưởng

Work Text:

Cảnh nguyên phủ vừa vào cửa, liền nhìn thấy này tụ hội rộn ràng nhốn nháo trong đám người có như vậy một cao một thấp, một đen một tím hai cái thân ảnh đứng ở cơm đài quanh thân, bọn họ đối mặt lẫn nhau, không biết đang nói chuyện chút cái gì. Tuy nói cách đám người, còn không có hoàn toàn xem cái minh bạch, nhưng kia quen thuộc bóng dáng đã làm hắn nội tâm chuông cảnh báo điên cuồng rung động.


Nơi này không nên ở lâu, cảnh nguyên thành thục mà phán đoán, lập tức đánh mất tiến tràng tham gia tụ hội tính toán. Hắn hơi có chút đáng tiếc chính mình trên người này giả dạng, vì không lãng phí, có lẽ hắn hẳn là đi bên ngoài tham gia dạo phố hoạt động.


"Cảnh nguyên, nơi này!"


Phù huyền thanh âm từ trong đám người truyền đến, gọi lại chuẩn bị rời đi cảnh nguyên. Bị xuyên qua thân phận, liền cũng không hảo lại làm bộ cái gì cũng chưa nghe được dường như chạy lấy người. Hắn căng da đầu xoay người, quả nhiên thấy kia màu tím thân ảnh —— đúng là phù huyền. Nàng ăn mặc một thân tím đậm sắc lụa mỏng Hán phục, tay cầm trắng tinh không tì vết tố lụa quạt tròn, ước chừng là ra vẻ thất tiên nữ bộ dáng, hội trường khả năng còn có sáu cái cùng nàng không sai biệt lắm giả dạng người.


Cảnh nguyên ra vẻ vừa mới trình diện, ngẩng đầu theo thanh âm dường như quét một vòng hội trường, liền như vậy nhìn quét một vòng đảo cũng tìm được vài vị cùng loại trang điểm tiên nữ, theo sau hắn làm ra phó mới phát hiện hai người giống nhau, đem tầm mắt phóng tới phù huyền trên người. Nàng mang theo chút hoang mang mà giơ lên cây quạt hướng hắn vẫy vẫy —— mà ở nàng bên cạnh, đúng là cảnh nguyên không tiếc rời đi hội trường cũng muốn tránh đi người kia.


"Buổi tối hảo a, hai vị." Cảnh nguyên từ một bên bên cạnh bàn cầm ly lạnh lẽo rượu, biểu tình nhẹ nhàng đi đến hai người bên người cùng bọn họ mở miệng bắt chuyện lên, "Phù tiểu thư đây chính là ra vẻ thất tiên nữ? Ta nhưng thật ra nhìn đến vài vị cùng ngươi trang điểm cùng loại, các ngươi là cùng nhau đặt làm lễ phục?"


Tuy rằng ngoài miệng nói chính là hai vị, cảnh nguyên ánh mắt lại chưa phóng tới ở đây một khác danh nhân vật trên người. Người nọ đối này rõ ràng bỏ qua cùng vô lễ, trên mặt nhưng thật ra không có hiển lộ ra nửa điểm tức giận.


Ngược lại là phù huyền xem cảnh nguyên ánh mắt có chút kỳ quái, hơi mang chút do dự trả lời hắn vấn đề: "Không tồi, là chúng ta bộ môn cùng nhau tập thể định chế...... Đã quên vì ngươi giới thiệu, vị này chính là......"


"Nhận." Bị bỏ qua người chủ động vươn tay, cảnh nguyên lúc này mới rốt cuộc nhìn về phía hắn.
Nam nhân ăn mặc vải vụn dường như màu đen áo khoác ngoài áo trên, chỉ khó khăn lắm che tới rồi hắn ngực, lậu ra phía dưới một tiết trải rộng vết sẹo gầy nhưng rắn chắc vòng eo, nhưng xuống chút nữa, liền lại bị tầng tầng lớp lớp băng vải triền cái mãn, lại vẫn có thể từ hình dạng thượng cân nhắc ra nam nhân kiện mỹ mà căng chặt cơ bụng, hai điều rắn chắc mà thon dài chân bị bao vây ở bên người màu đen quần dài trung. Hắn trên mặt dán một trương hoàng đế chữ màu đen phù chú, từ trung gian che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, kêu cảnh nguyên có chút khó có thể phân rõ vẻ mặt của hắn, bên tai rũ tiêu chí tính màu đỏ khuyên tai, sấn đến màu da càng giống cương thi trắng bệch, "Hạnh ngộ, cảnh nguyên."

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ