Link: https://archiveofourown.org/works/52115803
Summary:
Nhận là một cái bị hắc bang nhặt được nhân ngư, trên người hắn có lệnh cảnh nguyên hoài niệm hương vị.
Khả năng có ooc, có khẩu giao cùng nhũ giao miêu tả.[ cảnh nhận ] bồn tắm phù mộng
0.
Cảnh nguyên mở ra xe tái radio, nhu hòa giọng nữ giọng hát cùng mềm nhẹ nhịp trống từ đĩa CD bên trong chảy ra. Hắn thở dài một hơi, xe sau cửa sổ chống đạn pha lê lỗ đạn vết rạn thượng phát ra chi chi dát dát rách nát thanh, không dùng được bao lâu thành tấn nước biển liền sẽ đập vụn pha lê dũng mãnh vào bên trong xe, hắn sẽ ngâm mình ở này xanh thẳm trong nước biển, như nhau này bài hát tên: Blues with you*.Ít nhất ở ban ngày tuần cảnh phát hiện huyền nhai bên cạnh bị chính mình phá khai vòng bảo hộ, mắt to trừng mắt nhỏ hắc bang thành viên cùng mười mấy chiếc ô tô nhìn đuổi giết mục tiêu nhảy hải mà chỉ phải tay không mà về, nước biển làm chiếc xe mạch điện hoàn toàn tê liệt trước, cảnh nguyên còn có thời gian quá một chút nhân sinh đèn kéo quân...
5. Thứ sáu
Đây là La Phù thị một gian tùy ý có thể thấy được tiểu quán bar, nó chủ yếu công năng là tống cổ không có tiền tửu quỷ cùng làm lão bản từ tửu quỷ nhóm trên người vớt điểm tiền. Hiện tại là thứ năm buổi tối 11 giờ 53 phân, ngồi ở quầy bar trước vượt qua một giờ một nam một nữ hướng lão bản muốn đệ tứ ly cà phê, cùng nhạc jazz cùng say khướt đám người có vẻ không hợp nhau."Không thể xin nghỉ a..." Làm lơ lão bản đệ cà phê lại đây khi chán ghét cùng sợ hãi giao tạp ánh mắt, trường xoã tung đầu bạc nam nhân tiếp nhận cà phê liền bắt đầu nhắc mãi, "Hắn ở địa phương ly nội thành lại không xa, ta lái xe thực mau là có thể trở về..."
"Vậy ngươi sẽ ở ngồi trên ghế điều khiển trước bị một thương băng rớt." Bên cạnh đầu bạc nữ nhân lạnh lùng bồi thêm một câu. "Gần nhất tổ nội đang ở quét sạch, lão bản lần này thực coi trọng giải quyết tổ nội phản đồ vấn đề. Ta thượng chu mới giải quyết một cái gia hỏa, nguyên nhân chi nhất chính là bởi vì hắn vắng họp hoạt động số lần thật sự quá nhiều." Kính lưu lấy quá trong tay hắn cái ly, uống một ngụm đã bị khổ đến nhíu mày. "Ngươi rất tưởng hắn," nàng nhìn ghé vào trên bàn cảnh nguyên nói, "Tựa như ta hiện tại cũng tưởng uống rượu, một lọ một lọ uống, nhưng là trong chốc lát nên làm việc, đến lúc đó viên đạn chính là không có mắt."
Nàng trong túi màn hình di động sáng lên, phát ra vang dội âm báo tin nhắn. Hai người không nói một lời mà đào tiền, một trước một sau ra cửa hướng ngừng ở ven đường hai chiếc xe đi đến. Cảnh nguyên mở cửa thời điểm bị ban đêm gió lạnh thổi đánh một cái đại hắt xì, phát giác chính mình quần áo xuyên không đủ nhưng vẫn là từ bỏ trở về thêm một kiện áo khoác ý tưởng, hiện tại là đi tiếp mặt khác tổ viên lại đây lúc.
Vừa quay đầu lại phát hiện kính lưu nhảy phiên vào lão bản treo "Tùy tay trích hoa, đầu nở hoa!" Cảnh cáo bài vườn hoa, sờ soạng một trận lại phiên ra tới, đem một đóa khai vừa lúc bạch sơn trà cắm đến hắn trước ngực trong túi, nhìn có điểm giống hắn ngày đó đi tham gia lễ tang khi trang phục. Không đợi cảnh nguyên nói điểm cái gì, nàng vỗ vỗ bờ vai của hắn, lưu lại một câu "Nén bi thương", liền phát động xe đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only