Link: https://archiveofourown.org/works/49173583
Chapter 1
Chapter Text
"Dan, lần này khách nhân liền giao cho ngươi." Nùng trang diễm mạt nam nhân mười ngón đồ đỏ tươi sơn móng tay, huyết hồng nhan sắc giống như cái này hội sở bản chất giống nhau chảy xuôi kích động dục vọng.
Đây là một lần ẩn núp hành động, đoàn tàu tổ chịu người gửi gắm tới điều tra cái này hội sở sau lưng thế lực. Đan hằng làm một thân ngụy trang, dùng tên giả vì Dan tiến vào cái này hội sở trung ẩn núp mấy ngày. Dựa theo bọn họ nghe được hội sở quy củ, mới tới người đến muốn trước làm chút huấn luyện mới có thể đủ tiếp đãi khách nhân. Vì thế hắn mấy ngày nay cũng chỉ là một bên thu thập chứng cứ một bên trước làm chút bưng trà đưa nước tiểu nhị. Mà dựa theo bọn họ ngay từ đầu kế hoạch, ngày mai liền sẽ là hắn thoát thân sau đó nhất cử hoàn toàn thu võng thời điểm, chính là hiện tại cư nhiên có người yếu điểm hắn.
"...... Ta không phải còn ở huấn luyện kỳ sao?" Đan bền lòng tiếp theo khẩn, nhưng vẫn kiệt lực làm chính mình trong giọng nói nghi hoặc ý vị bảo trì ở một hợp lý phạm vi trung.
"Bởi vì lần này khách nhân muốn sạch sẽ người đâu ~" kia nam nhân hồ ly dường như đôi mắt hơi hơi nhíu lại, thật dài móng tay nhẹ nhàng xẹt qua đan hằng khóe mắt, ngữ khí ái muội trung mang theo tiếc hận, "Thật đáng tiếc, lần này khách nhân phi thường không tồi đâu ~"
"Còn có mười phút, đi hảo hảo chuẩn bị một chút đi ~ khách nhân ở phòng chờ ngươi." Nam nhân vỗ vỗ đan hằng bả vai.
Đan hằng banh mặt đi ở xa hoa mê ly hành lang trung, tính chất đặc biệt tai nghe trung truyền đến các đồng bạn thảo luận thanh.
"Đan hằng lão sư, chờ lát nữa ngươi đi vào liền trực tiếp cho hắn một câu quyền đem người đánh vựng." Đây là ba tháng bảy thanh âm.
"Một quyền như thế nào đủ, như thế nào cũng đến lại đá hai chân." Đây là tinh bổ sung.
"Lấy an toàn làm trọng, đừng làm chính mình có hại, chúng ta còn có khác cơ hội." Đây là Walter cùng cơ tử.
Đan hằng từ hầu trung nhẹ nhàng phát ra "Ân" một tiếng, sau đó nương vuốt ve nhĩ tiêm động tác đem tai nghe đóng cửa rớt.
Đem vòng tay ở khoá cửa chỗ nhẹ nhàng dán lên, theo một tiếng thanh thúy cơ quát chuyển động thanh, hắn đẩy ra trước mắt này đạo môn.
Kẹt cửa tiệm đại, đập vào mắt lại là một mảnh đen nhánh, đan hằng cất bước đi vào. Nghiêng người đóng cửa, hắn trong lòng một bên tự hỏi muốn như thế nào xử lý vị này ngoài ý muốn "Khách nhân", một bên đang chuẩn bị đem đèn mở ra.
Mà liền ở ngay lúc này, một đạo quen thuộc đến làm hắn lông tơ chợt lập thanh âm trong bóng đêm vang lên: "Không cần bật đèn."
—— là nhận?! Hắn như thế nào lại ở chỗ này?
Tự La Phù tiên thuyền từ biệt tới nay bọn họ liền rốt cuộc chưa thấy qua mặt, ai từng tưởng tái kiến cư nhiên sẽ là tại đây loại xấu hổ địa phương?
Sắp đến bên miệng nói lập tức tạp xác, đan hằng trầm mặc mà đứng ở tại chỗ.
Bên kia nhận còn ở tiếp tục: "Không cần nói chuyện, cũng không cần hôn ta, mang hảo bao, muốn sống cũng đừng làm dư thừa sự tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanficTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only