Link: https://archiveofourown.org/works/52001674
Summary:
* nghiệp dư võng hoàng đường đường đánh úp lại (? )
* hạ kéo xem tướng quân diệu thủ hồi xuân thế ẩm thấp truy nã phạm trị liệu dưỡng dạ dày, một đêm triều xuy mười tám thứ ♡
* hạ lưu rút làm chú ý tránh lôi, có loại mob gần / phát sóng trực tiếp sex/ làn đạn nhục nhã / vật hoá chờ nguyên tố, dùng từ thả bay tự mình đồ một sảngWork Text:
*
Cảnh nguyên tướng quân hôm nay sớm kết thúc công việc tan tầm. Ngọc triệu tắt máy, đại môn khóa, tư trong phủ một người không lưu toàn cấp bỉnh lui, một người ở trong phòng đi tới đi lui, tâm tình đặc hảo.
Sớm an bài hảo hết thảy cảnh nguyên tắm rửa xong, điểm dâng hương, buông mành, đổi một bộ tân đệm chăn, khay trà phóng thượng mới mẻ trái cây. Hắn không nhanh không chậm làm xong này đó, ánh trăng lượn lờ hạ khung cửa sổ liền đúng giờ phát ra rất nhỏ động tĩnh, ngay sau đó chui vào một sợi thâm sắc gió đêm vào nhà. Cảnh nguyên không chút nào ngoài ý muốn quay đầu lại, nhận mềm mại màu đỏ đuôi tóc đang từ hắn khóe mắt dư quang xẹt qua, người khinh phiêu phiêu lạc thượng mặt đất. Cặp kia ảnh ngược dạ quang kim hồng đuốc đồng nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái, dừng lại, lại trên dưới nhiều xem một cái.Cảnh nguyên hôm nay cố ý thay đổi thường phục ở nhà đám người, thuần trắng thêu kim cân vạt trường tụ uyển chuyển nhẹ nhàng ưu nhã, tiên khí phiêu phiêu. Nhận phản ứng chứng minh hắn này quần áo đổi đến đáng giá —— là người đều gần sắc đẹp, tướng quân từ trước đến nay cũng không keo kiệt hy sinh sắc tướng câu dẫn đối tượng, chỉ là hơi thêm dọn dẹp, liền từ trước đến nay không sẩn tình thú ván sắt đều nhịn không được nhiều coi trọng hai mắt.
Thoải mái hào phóng bán đứng sắc tướng tướng quân vì thế cười, trên tay tơ vàng gỗ nam phiến rực rỡ lung linh, làm bộ làm tịch phiến phiến. Người chậm rì rì đi đến lưỡi dao trước, duỗi tay, nhướng mày, ý đồ lại rõ ràng bất quá mà thảo hắn một cái ôm.
Tinh hạch thợ săn không né, cũng không quay mặt đi hoặc dời đi tầm mắt, cũng chỉ là bình bình đạm đạm xem hắn. Ngày thường âm trầm túc sát mặt mày lúc này hòa hoãn, nhìn khó được dịu ngoan, thậm chí có vài phần giống quá khứ trăm dã ứng tinh.
Đây là ngầm đồng ý ý tứ —— cảnh nguyên liền ý cười doanh doanh tiến lên hai bước, tràn đầy ôm lấy người eo. Cằm gác người hõm vai thượng, sợi tóc cùng cổ tay áo huề hương dây nhạt nhẽo kim quế khí vị, dung bồ kết ánh mặt trời hương khí cùng nhau bao phủ lại đây.
Nhận cho hắn ôm, kia khối thân thể liền thoả đáng mà rơi vào cảnh nguyên trong lòng ngực, cũng không nói lời nào, chỉ là giơ tay, hư hư hợp lại một chút bạch nhung nhung đại miêu sau eo. Tinh hạch thợ săn nhợt nhạt cho hắn đáp lại, cảnh nguyên liền làm trầm trọng thêm cọ người hõm vai, cọ đến cùng hung cực ác ngân hà truy nã phạm một trận hoảng hốt, ảo giác người này tựa hồ liền phải từ trong cổ họng xì xụp mà phát ra thích ý tiếng vang."Đẹp?" Trong thanh âm về điểm này nhi đắc ý đều không mang theo tàng.
Trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy chờ chính mình tới, bao lớn cá nhân, làm nũng đâu đây là. Nhận từ xoang mũi hừ ra một cái ngắn ngủi âm tiết, cười như không cười, tiếng nói như là nhẹ nhàng từ cát đá thượng lăn quá: "Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only